Vietcombank Vietcombank tuyển dụng 50 cán bộ làm công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ [30.03.2016]

Thứ nhất, TSC tuyển người có kinh nghiệm thì có deal lương, ví dụ theo như mấy đợt tuyển dụng của TSC VCB đợt vừa rồi thì mấy bác có kinh nghiệm sẽ được bậc lương thấp hơn 1 bậc so với người có kinh nghiệm tương đương làm tại VCB. Ví dụ mình làm VCB được 4 năm, bậc 3, thì người có kinh nghiệm 4 năm từ chỗ khác vào VCB sẽ được bậc 2 luôn, ko phải bắt đầu từ bậc 1 nữa.

Thứ hai, về tốc độ tăng lương thì thông thường là 3 năm tăng bậc 1 lần, tuy nhiên đối với phần lương kinh doanh thì nó có tăng theo loại hợp đồng lao động (mới vào VCB sẽ ký HĐ 1 năm, sau đó là 3 năm, rồi vô thời hạn). Nên theo kinh nghiệm của mình thấy thì trong 3 năm đầu mỗi năm lương tăng cũng khoảng 500k - 1000k mỗi năm.

Thứ ba, lương khởi điểm của VCB không cao, ở TSC thì cũng chỉ tầm 8 - 9 triệu cho người mới vào thôi.

Thứ tư, về thu nhập, năm đầu tiên, tiền thưởng được chia theo tỷ lệ số tháng làm việc/12 tháng nên không cao, cộng hết lại chắc bình quân khoảng 14-15 củ/tháng thôi. Năm thứ 2 ăn đủ lương, thưởng thì lên được tầm 20 củ/tháng. Như mình hiện tại làm việc tại VCB 4 năm, phòng VIP TSC thì bình quân 1 năm được ôm về trên 300 củ, tính chi li đầy đủ ra thì được 30 củ/tháng.

Nhìn chung, đã vào VCB, đừng quan tâm đến lương khởi điểm bao nhiêu, vào được là tốt lắm rồi, và hãy cứ coi như mình vừa trúng sổ xố mấy trăm củ đi, vì thực tế là để chạy thẳng tưng vào TSC VCB cũng mất mấy trăm củ đấy. :D
Bác cho hỏi bác làm quản lý hay nhân viên zị ?
 
100tr là ít. Ở ngoài chạy vào nhóm 2 đã là 80 rồi. Dự là số lớn hơn 5 ngàn tơn
 
Chị Ninh làm việc tại VCB cũng hơn 8 năm rồi, lên cũng là bt. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà thì sớm một tí cũng là chấp nhận dc. Ví dụ sn 90 mà lên lãnh đạo mới sốc :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên