Vietcombank thông báo tuyển dụng nhân sự tại các chi nhánh trên địa bàn thành phố hà nội [28/06]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bạn nộp chi nhánh nào thế, tớ đang định nộp chi nhánh Hà Tây nhưng không biết bên ấy có kiểm tra chiều cao khắt khe không, tớ chả đủ 1m55 cơ, mà tớ còn chưa có cả chứng nhận tốt nghiệp...nhưng thôi bạn không phải buồn đâu, rồi sẽ có nhiều cơ hội nữa tới với bạn mà!
chi nhánh Hà Tây cũng kiểm cao chiều cao khắt khe lắm bạn ạ.....ngta phát phiếu và mang thước ra kiểm tra bạn, ko thoát được....Hiz công nhận bên VCB kinh thật :( Mình cũng đầy đủ mọi thứ, chỉ tội là ko đủ chiều cao, ngân hàng nào cũng thế này thì mình chả dám mơ ước đặt chân vào ngân hàng, ngay cả cái vòng gửi xe còn không qua nổi, thi với thố gì nữa, hồ sơ đẹp cũng chẳng để làm gì :((
 
Bạn ơi, cho mình hỏi với, bạn nộp chi nhánh nào đey? mình định ngày cuối mới đi nộp hồ sơ không biết người ta còn nhận nữa ko nhỉ? với giấy chứng nhận sức khỏe là của bệnh viện cấp hay của phòng khám thì có được chấp nhận ko?
Cảm ơn bạn trc nhé:D
Giấy khám sức khỏe phải có giấy tròn bạn nhé, thông thường là của bệnh viện, trạm y tế hay phòng khám thường có dấu thập, đa số TH ngta không chấp nhận đâu bạn nhé :)
 
hic hnay mình mới đi công chứng nhưng họ k làm, toeic cũng cần phải công chứng đúng k mn?
huhu thế là lại k nộp đc lần này rồi :(
 
chi nhánh Hà Tây cũng kiểm cao chiều cao khắt khe lắm bạn ạ.....ngta phát phiếu và mang thước ra kiểm tra bạn, ko thoát được....Hiz công nhận bên VCB kinh thật Mình cũng đầy đủ mọi thứ, chỉ tội là ko đủ chiều cao, ngân hàng nào cũng thế này thì mình chả dám mơ ước đặt chân vào ngân hàng, ngay cả cái vòng gửi xe còn không qua nổi, thi với thố gì nữa, hồ sơ đẹp cũng chẳng để làm gì

Mình là mình thích comment này của bạn rồi đấy :)). Tại mình cũng y như bạn. Đúng là cùng cảnh ngộ mà :)) ! Thôi ko sao đâu, nỗ lực chỗ khác. Đừng để cái chiều cao nó kéo cả cái sự nghiệp của mình xuống :)) !
 
hôm trước mình nộp bên chi nhánh thành công bạn ạ. chị hr kiểm tra hồ sơ kĩ lắm, cũng đo chiều cao đấy. mình đến noopk toàn mn\\những bạn cao phải tầm 1m6 ý. mỗi mình thấp nhất mình đo duoc 1m55. mà cái máy đo chiều cao ấy bị lởm hay sao ý. mình thấy bị thấp đi tầm 1 hay 2 phân bạn a.
 
chi nhánh thành công sáng mai vẫn nhận hồ sơ các bạn nhé; mình đi nộp thấy c hị ấy bảo thê
 
buồn lòng quá... hnay cũng mới nộp VCB... cũng đo chiều cao.. chả hiểu sao ngày xưa đo bên MB >1m58 mà bên này là 1m55 @@ cũng may là còn đc nộp, có 1 bạn vào trc t, phải mang hồ sơ ra về. Lúc vào bàn nộp hs, trc t có 1 bạn đc chị nhân sự dặn dò kỹ lắm về mấy cái hồ sơ, rồi còn bảo cái đơn xin việc của bạn ấy viết tn là chưa đc, viết lại đi, chỉ cả cách viết với trình bày cho nữa thì phải, rồi bảo ra bàn kia mà viết lại @@... lượt t, t cũng hỏi "đơn xin việc của em tn có phải viết lại ko chị?", chị ấy bảo ko sao, sau kiểm tra giấy tờ, xong bảo "xong rồi đấy".. Nói chung là t thấy bảo, con gái mà ko đc bằng giỏi thì cũng chả đc gọi đi đâu... với cả cái đơn ghẻ của t :(( Buồn quá đi mất :(( nộp đc mà chả có hy vọng đc đi thi. Biết thế ngâm hồ sơ thêm 1 ngày nữa có hơn ko

con gái cần bằng giỏi: đây là luật bất thành văn ak mọi người? hức hức
 
sáng nay m tới nộp hso o So giao dich. có đo chiều cao rùi mới tới chỗ nhận hồ sơ. đi nộp về mà thấy nhìu b giỏi quá. thấy lo dễ sợ!!!!!
 
Chi nhánh Ba Đình cái vạch đo phải tầm 1m57, 1m58 ý. Nhiều bạn ko đủ chiều cao nên ko được nhận hồ sơ.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên