VietABank VietABank tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân

VietABank

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: PGD Tây Hồ, Lê Văn Lương, Hà Đông, Cầu Giấy, Phan Đình Phùng, Kim Đồng
Ngày hết hạn: 07/11/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ
1. Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng

  • Mô tả công việc:
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (huy động,
    • cho vay, bảo hiểm, thẻ ...) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao cho Nhóm và của
    • cá nhân;
    • Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên
    • thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng;
    • Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn
    • hoạt động;
    • Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân
    • thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, quy trình;
    • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm KHCN về chỉ tiêu Nhóm được giao;
    • Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;
    • Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu
    • cá nhân;
    • Hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương
    • đương;
    • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính và Ngân hàng;
    • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;
    • Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;
    • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    • Kỹ năng quản lý nhóm;
    • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
  • Quyền lợi:
    • Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
    • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm nếu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được
    • giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng .

2. Chuyên viêc Chính Quan hệ Khách hàng
  • Mô tả công việc:
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (huy động,
    • cho vay, bảo hiểm, thẻ ...) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao của cá nhân; - Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn
    • hoạt động;
    • Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;
    • Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu
    • cá nhân;
    • Hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương
    • đương;
    • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính và Ngân hàng;
    • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;
    • Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;
    • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
  • Quyền lợi:
    • Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
    • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành
    • chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng.

3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
  • Mô tả công việc:
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (sản phẩm
    • cho vay, huy dộng, bảo hiểm, thẻ, tài khoản...) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được
    • giao;
    • Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;
    • Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu
    • cá nhân;
    • Hợp tác bán chéo sản phẩm các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương
    • đương;
    • Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là hoạt động ngân hàng bán lẻ;
    • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;
    • Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;
    • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
    • Quyền lợi:
    • Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
    • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành
    • chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng.
--------------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: maihtt@vietabank.com.vn

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,096
Tổng số thành viên
351,856
Thành viên mới nhất
evip88li
Back
Bên trên