VIB VIB Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Outbound tại Hồ Chí Minh [31.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
VIB.jpg
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

Số lượng: 05
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc gọi ra chủ động để chăm sóc các khách hàng của VIB.

- Chi tiết công việc:
  • Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ;​
  • Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB;​
  • Tư vấn các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm khách hàng;​
  • Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng;​
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.​
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;​
  • Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệmlàm việc về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;​
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;​
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;​
  • Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;​
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;​
  • Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.​
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên