Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

Mình trả lời chung cho câu hỏi của các bạn về thuế GTGT hay VAT: Trong các khoản thu của NHTM vào thu nhập thì loại trừ các khoản thu về lãi cho vay, lãi tiền gửi hoặc các khoản thu có tính chất như lãi cho vay, lãi tiền gửi thì không có thuế GTGT, còn lại khi NHTM có thu khoản nào về dịch vụ đều phải tách thuế GTGT nộp cho NSNN, ví dụ mức thu chuyển tiên trong TTBT là 11.000đ thì trong đó VAT là 1.000đ, thu chuyển tiền trong nước tối thiểu 22.000đ thì VAT là 2.000đ.
 
Chài! Tài liệu kế ngân hàng dù nó có quá nhiều khiến b k tin tưởng được thì những nghiệp vụ cơ bản nhất của nó cũng giống nhau thôi.
B có cần t ship cho vài cuốn, chớ t lười học lắm. Haizz!!! Tội lười là một tội có thể tha thứ :cool:
tài liệu free thì lộn xộn, mình vừa pải nộp card zô tk vip để down tài liệu cần về đây. Chán, ở vùng sâu vùng xa nên k pải có tiền là có thể mua đc sách hay, nhất là lúc nc tới chân mới nhảy như này :))))
à, sách của bạn có phần phát hành cổ phiếu, với nv cho thuê TS không? nêu có bạn có thế chụp gửi cho mình đc k, mình sẽ hâu tạ bạn :). tại mình kiếm phần này trên mạng mãi mà không có :(
 
Chỉnh sửa lần cuối:
có bạn nào chi nhánh Thanh Hóa cho mình hỏi đợt trước có lịch pv là được gửi mail hay tin nhắn sms ạ?
 
Những bạn ở Nam Lâm Đồng đã ai được báo đậu phỏng vấn chưa? Đợi kết quả vòng phỏng vấn mà hồi hộp quá. Không biết có được vào vòng trong không.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên