Tuyển thẳng vào chính thức ở oceanbank

Chào các bác,

Tình hình là thế này, em sinh năm 90, tốt nghiệp năm 2012..
Trước và sau khi ra trường, cũng trải qua 1 số nghề, mục đích là để kiếm sống...

Em có 1 đám đàn em ở phía dưới, là sinh viên 2 trường Ngoại Thương vs Kinh Tế...
Nhân dịp em sang oceanbank để đàm phán về việc kiếm việc làm thêm cho các em, em được diện kiến chị Phó Phòng QHKH...
Cũng ngồi 8 với chị khá lâu về 1 vài vấn đề về thẻ ngân hàng mà em quan sát đc...

Ngày hôm sau em đc gọi lên phỏng vấn vòng cuối vị trí CVKH, bỏ qua bước thi tuyển (Ban đầu thì HO kiu em thi bổ sung sau n sau đó thì ko cần nữa)..

Cụ thể là buổi phỏng vấn của em cũng khá cởi mở, vì trước đó em đã thi Đông Á vào vòng cuối và cơ hội đậu rất cao (do anh TPNS khá ưu ái em ngay từ vòng sơ tuyển về độ tự tin và có chí tiến thủ), lại tự dưng bị gọi đi, nên em cũng chỉ xác định đi cho vui chứ không cần lắm.

Tuy nhiên, em phỏng vấn xong lúc 12h30 thì cỡ 2h sau Gíam Đốc Bộ phận alo cho em kêu hồi sáng GĐ chi nhánh khá ấn tượng với sự thể hiện của em nên quyết định tuyển thẳng em vào chính thức, ko cần thử việc và được đào tạo đi gặp các khách hàng lớn...!!

Lí do ocean gọi em nhanh như vậy, em nghĩ là vì trong buổi phỏng vấn em có đề cập đến chuyện thi vào vòng cuối của Đông Á và ngân hàng nào gọi em trc em sẽ về ngân hàng đó...

Em cảm thấy em nhận được rất nhiều ưu ái từ Oceanbank..
Nhưng em chưa rõ là họ có mục đích gì tại sao lại ưu ái em nhiều như vậy...

Đây là lần đầu tiên em đi làm theo kiểu đc BLĐ ưu ái ngay từ đầu, bỏ qua rất nhiều bước thử thách...Như kiểu ko chính thống ấy...
Nhưng em cảm thấy nó sao sao í...

Rất mong các bác cho em câu trả lời...!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
-Bạn ơi, họ hỏi bạn những câu j? vậy. Có kinh nghiệm gì chỉ giáo anh em với >:O
 
Chúc mừng bác. Bác share cái nhận xét về cái "1 vài vấn đề về thẻ ngân hàng mà em quan sát đc..." đc k?

Vài tuần trước có vụ hack ĐT để lấy tiền rộ trên mạng, m cũng có ý kiến này nọ cho ACB cs VCB mà k thấy hồi âm.X_X
 
chắc GD bên ý phải ấn tượng với bác lắm đây nên mới mời vội đi làm không sợ bên kia nó hớt mất:))
Thật ra, rất nhiều ngân hàng có kiểu tuyển theo dạng giới thiệu mà,có người trong chi nhánh giới thiệu thì chỉ cần phỏng vấn với giám đốc thôi, giám đốc chi nhánh ok thì sẽ được nhận luôn và sau đó mới trình lên hội sở để xin ý kiến tiếp nhận.Em nghĩ họ ấn tượng nên mời bác đi làm thôi chứ cũng chả có ý đồ j đâu mà,bác thận trọng ghê:)
 
Có thể đây là vị trí Cộng tác viên, bên Oceanbank đã từng làm kiểu này nhiều lần, mập mờ kiểu QHKH với lại TVTC blah blah
 
Nhưng bạn ấy vào làm 1 năm rồi cơ mà, dẫu sao cũng có cái số :D
 
Sao mình đọc bài của bạn mình chưa hiểu lắm. Tức là bạn ứng tuyển vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng nhưng được pass thẳng phải không? Tại mình thấy bạn có đề cập tới cộng tác viên thẻ nữa là sao. Mình có vài góp ý thế này thôi:
-Có lẽ là bạn gây ấn tượng tốt vs chị đó nên được ưu ái như vậy đó. Ngoài việc tuyển theo kiểu truyền thống phải qua các vòng này nọ thì ngân hàng cũng có chế độ tuyển ưu tiên nên mình thấy trường hợp của bạn cũng bình thường thôi. Không có gì phải lo đâu. Nếu cảm thấy không ổn thì lúc kí hợp đồng bạn coi kĩ điều khoản hợp đồng là được.
-Oceanbank đang mở rộng các phòng giao dịch kiểu mới, nên đang cần nhân lực nhiều, nhất là QHKH và Hỗ trợ kd. Nên việc họ thấy bạn phù hợp và kiu đi làm liền cũng không có gì phải ngạc nhiên.
-Thường thì làm bên Ocean phải học việc 2 tháng--> thử việc 2 tháng--> làm chính thức ấy bạn. Lương thì cũng ngang hoặc nhỉn hơn Đông Á 1 tí thôi. Nhưng bên Ocean thì môi trường làm việc khá tốt và sếp tốt+thoải mái vs nhân viên.
Chúc bạn có sự lựa chọn thích hợp. :)
 
Chào bạn, mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
1. Vấn đề này bạn không nên hỏi những người khác vì người khác không có câu trả lời một cách chính xác cho bạn đâu. Bạn nên hỏi thẳng người tuyển dụng bạn, hoặc nếu bạn ngại có thể gọi cho mình chẳng hạn. Mình tên Thảo.()()
2. Mình xin khẳng định với bạn là không hề có chuyện mập mờ gì cả, điều này chỉ chứng tỏ bạn được đánh giá cao hơn những ứng viên khác.
3. Oceanbank thực sự là một ngôi nhà chung. Mọi người cùng nhau chung sức làm việc để đạt được chỉ tiêu cao nhất.
Chúc bạn đạt được nhiều thành công ở Oceanbank.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,491
Thành viên mới nhất
inhophuc
Back
Bên trên