cocghe266

Administrator
Mã vị trí: Call Center

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Mô tả công việc
  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệm vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.
Yêu cầu
  • Nam. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN

Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
i-nhon.png
Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu trang sau để gửi hồ sơ trực tuyến, click vào đây

i-nhon.png
Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn

Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)

Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Call Center tại khu vực Hà Nội:
i-nhon.png
Tiêu đề Email: Call Center - Ha Noi - Nguyen Van A
i-nhon.png
Đơn ứng tuyển: Call Center - Ha Noi - Nguyen Van A

Hạn chót nộp hồ sơ: 01/07/2014

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên