Topic tổng hợp kinh nghiệm phỏng vấn vào BIDV

Mạn phép lập topic này vì ngày biết điểm đã cận kề, ai tự tin vào vòng trong hoặc ai đã có kinh nghiệm pv vào BIDV thì chia sẻ cho mọi người nữa. Tự tin để ôn tập trước sẽ có kết quả tốt. Mặc dù m tự tin nhưng kết quả chưa chắc đã như mong muốn nhưng vẫn muốn lập topic này, các bạn đừng ném gạch nha:">
Không chuẩn bị có nghĩa là bạn chuẩn bị cho sự thất bại!!!
 
trên tinh thần đã pass vòng 1, hơi bùn vì lấy sàn thấp quá nên loại chả bao nhiêu, vòng 2 vẫn đông như vòng đầu. VÒng 1 thấy ko có tác dụng lắm, vẫn phải chọi u đầu.
Mới hỏi kinh nghiệm của tiền bối, chị ấy hỏi: "em có quen ai ko?" "dạ không" "thế thì em cứ thoải mái tinh thần đi, đừng đặt nặng, làm ở đâu cũng còn là cái duyên cái số..." nói vậy là tự hiểu. Take it easy.
Cơ bản là sẽ có màn Hỏi xoáy đáp xoay, có 3 gói câu hỏi: Nghiệp vụ, IQ, Kiến thức xã hội.
Rất phong phú, đa dạng và mênh mông. VD như: tác giả của bài hát "Hạt gạo làng ta", “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác” là câu nói của ai?, tình hình kinh tế - chính trị - xã hội.
Hic... lại đi thi bằng niềm tin rồi.
Họ hỏi cái này thì chết luôn rồi @@
 
ủa danh sách của bắc sài gòn up ở đâu vậy các bạn???

Có bạn đã chụp ảnh danh sách rồi up lên ở topic "Bidv tuyển dụng 630 chỉ tiêu..." rồi đó, bạn vào khung search tìm sẽ ra. Ở topic đó chém gió hơi nhiều nên bạn fai chịu khó tìm ở khoảng trang 220-250 đó.
 
Hiện nay chúng tôi đang bán 2 bộ sách ngân hàng của Giangblog là:
- Bộ 1: Tuyển tập các đề thi vào các ngân hàng 570 trang ( có đáp án ) và kèm theo bộ khuyến mại 01:
• 01 Tài liệu 37 dạng BT Tín dụng ngân hàng
• Bộ Văn bản pháp luật ngân hàng hiện hành
• 14 đề thi ngân hàng mới năm 2011, 2012.
- Bộ 2: Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn vào các ngân hàng ( gồm 322 câu hỏi phỏng vấn song ngữ Việt Anh có đáp án ) và kèm theo bộ khuyến mại 02:
• 25 Mẫu Sơ yếu lý lịch (CV/Resume)
• 12 Mẫu Thư xin việc (Cover Letter)
• Nội dung phỏng vấn Tín dụng cá nhân và doanh nghiệp vào ngân hàng năm 2012
• Đề thi tín dụng vào BIDV 2010
• Tổng hợp 60 câu trắc nghiệm Thi giao dịch viên
• Bộ văn bản pháp luật tín dụng hiện hành

- Tổng giá trị hai bộ là : 100k
- Phương thức thanh toán và giao hàng:
• Bước 1: bạn add nick yahoo của tôi là: quyenlucxam, bạn gửi cho tôi mail của bạn, tôi sẽ gửi cho bạn một nửa bộ khuyến mại 01 của quyển “ Tuyển tập đề thi vào ngân hàng “
• Bước 2: Bạn mua hai thẻ cào mobifone mỗi thẻ cò trị giá 50k, bạn nhắn cho tôi mã của thẻ cào thứ 1: tôi sẽ gửi cho bạn bộ 1: Tuyển tập các đề thi vào các ngân hàng 570 trang ( có đáp án ) và kèm theo phần còn lại của bộ khuyến mại 01.
• Bước 3: bạn bạn gửi cho tôi nốt mã của thẻ cào thứ hai, tôi sẽ gửi cho bạn: Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn vào các ngân hàng ( gồm 322 câu hỏi phỏng vấn song ngữ Việt Anh có đáp án ) và kèm theo bộ khuyến mại 02.
 Chú ý rằng: tôi chỉ giao dịch và tư vấn trong khoảng thời gian từ 21h30 – 22h hàng ngày, bạn chỉ cần add nick yahoo của tôi và làm theo hướng dẫn như trên , ngay lập tức trong thời gian từ 21h30 – 22h tôi sẽ gửi sách cho bạn( chúng ta sẽ nói chuyện và giao dịch trực tiếp ).
 Còn nếu bạn nào tin tưởng và không có thời gian : add nick yahoo ( quyenlucxam ) của tôi, và gửi cho tôi mã thẻ cào mobi 100k, thì ngay lập tức trong khoảng thời gian từ 21h30 – 22 h cùng ngày, các bạn sẽ nhận được ngay sách của mình.
• Chấp nhận việc bạn mua 1 quyển kèm gói khuyến mại với giá 50k.
 
^ Sao lại có những loại QC như thế này để làm loãng topic vậy nhỉ, nhận được thông báo là 24/8 mình PV ở BIDV Quảng Trị, có bạn nào thi cùng không?
ps: Tình hình là mình tự thân vận động nên cứ thoải mái mà đi thôi :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,514
Thành viên mới nhất
shivismith05
Back
Bên trên