Topic tổng hợp kinh nghiệm phỏng vấn vào BIDV

Mạn phép lập topic này vì ngày biết điểm đã cận kề, ai tự tin vào vòng trong hoặc ai đã có kinh nghiệm pv vào BIDV thì chia sẻ cho mọi người nữa. Tự tin để ôn tập trước sẽ có kết quả tốt. Mặc dù m tự tin nhưng kết quả chưa chắc đã như mong muốn nhưng vẫn muốn lập topic này, các bạn đừng ném gạch nha:">
Không chuẩn bị có nghĩa là bạn chuẩn bị cho sự thất bại!!!
 
xin xac nhan la da co diem.hom qua co anh nao do nha tin cho minh biet ket qua.chay len chi nhanh minh nop ma coi diem nha cac ban!!!!!!
 
sao lập topic chia sẻ kn pv mà chả ai nói chuyện pv vậy? :( k biết BIDV pv kiểu gì đây
 
trên tinh thần đã pass vòng 1, hơi bùn vì lấy sàn thấp quá nên loại chả bao nhiêu, vòng 2 vẫn đông như vòng đầu. VÒng 1 thấy ko có tác dụng lắm, vẫn phải chọi u đầu.
Mới hỏi kinh nghiệm của tiền bối, chị ấy hỏi: "em có quen ai ko?" "dạ không" "thế thì em cứ thoải mái tinh thần đi, đừng đặt nặng, làm ở đâu cũng còn là cái duyên cái số..." nói vậy là tự hiểu. Take it easy.
Cơ bản là sẽ có màn Hỏi xoáy đáp xoay, có 3 gói câu hỏi: Nghiệp vụ, IQ, Kiến thức xã hội.
Rất phong phú, đa dạng và mênh mông. VD như: tác giả của bài hát "Hạt gạo làng ta", “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác” là câu nói của ai?, tình hình kinh tế - chính trị - xã hội.
Hic... lại đi thi bằng niềm tin rồi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,563
Thành viên mới nhất
madmeetsevilmer
Back
Bên trên