Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,040
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
à tin nôi bộ haha, tớ cũng trượt. nói thế ko biết các bạn nhà NH tương lai đã hiểu chưa nhỉ
Mình chả hiểu cái gì cả :)) Tình hình là hôm nay ngày nghỉ nên im ắng quá nhỉ. Ngày mài nắng lên là topic lại nháo nhào lên rồi :))
 
à mà mọi người ơi cho tớ nhờ tí, lần trước có mấy cái tài liệu thuế ở chỗ nào ý nhỉ???
Bạn nào cho tớ đường link với , tớ ko tìm thấy huhu
trượt chỗ này kiếm chỗ khác vậy.
Thank các bạn
 
hú hú các mem CN Quảng Ngãi thuybank1, camila vs khoilv ơi. mình mới gọi bà chị làm kế toán ở CN. CN có kq từ bữa t6,t7 rồi nhưng mà bác GD chưa có công bố. mà chị ấy nói là năm nay ưu tiên nam dữ lắm nên ai là nam thì có hi vọng nhá. để mai chị ấy hỏi phòng hành chính rồi nói kq cho mình biết. mà thuybank1, camila vs khoilv tên là gì có gì mình hỏi luôn cho:-bd
mình tên là Lê Văn Khôi vị tri QHKH,cảm ơn @duongdang nhé.... đêm nay chắc ko ngủ quá :( run mấy hôm nay
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Diễn đàn vắng buồn thế. Hy vọng rằng sang tuần sau nhiều người có tin vui hơn.
Nếu ai chưa may mắn có tin vui, đợt sau nhớ vào xem lại những page trước chia sẻ về kinh nghiệm để thi tốt hơn.
Còn ai may mắn pass đợt này tuần sau nhớ vào đây chia sẻ tâm trạng và kinh nghiệm thử việc cho tốt nhất, vì mọi thử thách còn phía trước.
Cùng cố lên thôi mọi người :)
 
chưa kịp gọi hỏi ng thân thì sáng nay đang nằm thiu thiu ngủ bỗng nhận được điện thoại báo là đã đỗ rồi.
tớ đã passed rồi nhé thuybank1, khoilv vs camila. có ai nhận được điện thoại nữa ko? làm quen trước lun đi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,495
Thành viên mới nhất
zamzamelectroni
Back
Bên trên