Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,040
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
k dám đâu, bạn mình 14h30 là có mail rùi, pv buổi chiều, một anh mình quen cũng giờ đó buổi sáng, thui rùi lượm ơi, đi đảo rùi :)) :)) may mà 3h vẫn có, bit thế rơt từ vòng đó, vào vòng trong đỡ học hành cực khổ mà k được chi, lại day dứt nữa chứ :)) :))

kaka đi đảo du hí thì sướng hơn h ngồi uống thuốc trợ tim nhỉ =))
 
ui là sao thế? NV 2 hả? nếu mình không điền NV 2 thi sao hả bạn? hichic tại vì nghĩ quy định bảo chỉ ứng tuyển 1 nên không ghi NV 2, huhu!
 
Mới pv hồi chiều vị trí lao động tiền lương.
Vị trí có lẽ cần người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó mình nhỏ nhất sinh năm 89 nên vào pv các anh chị có vẻ ko mặn mà.
Ko hỏi kiến thức nghiệp vụ mà toàn hỏi xử lý tình huống, pó tay luôn.

Mình là dân nhân sự chính luôn , 03 năm kinh nghiệm luôn rồi đó nhưng chi nhánh mình đăng ký vào không có chỉ tiêu này đồng thời chưa đủ tự tin vì tỷ lệ tuyển ít và kinh nghiệm của mình không làm trong ngân hàng . Xử lý tình huống gần như là nghiệp vụ đinh của lao động tiền lương : ví dụ như thắc mắc tiền lương thưởng , bí mật thưởng , hợp đồng như thế nào là chính xác, giải quyết tranh chấp lao động như thế nào ....
Như thế thì đúng là kiến thức nghiệp vụ rồi mà bạn ???
 
Các bạn coi thêm câu hỏi đảo nợ, làm thế nào để xác định thời hạn cho vay nha.............
Mình out rùi nên cũng hy vọng các bạn cô lên nha. Mổi chi nhanh mình thấy số lượng hồi chiều là 15 bạn à........nên cá bạn ở dưới cố gắng trả lời perfect là có hy vọng đó.
 
Hi em, chị nghĩ là sau kì pv này thì kiến thức cũng như kinh nghiệm của em đã tăng lên nhiều,sắp tới là đợt tuyển của agri, hy vọng em sẽ tham gia và pass, có những cái gọi là thành công chưa chín, cứ cố thêm nữa là sẽ đạt mà, nhờ học bài cực khổ mà nghiệp vụ của em nay vững vàng hơn trước nhiều phải ko. Hic, chị cũng mới pv xong, đang run sợ nè
:X:X ôi chị iu của em, sắp tới agr tuyển dụng ah, mà k bit họ có tuyển dụng chỗ em k hèo :-?:-?
kinh nghiệm pv thì với một sv như em cũng kha khá rùi chị ơi, pv mấy bank khác thì vui lắm, cơ mà sao vietin nó căng thẳng quá ah, em mún quăng bom cái anh pv em quá T_T
 
ối la ối la...chuẩn bị lên đường...hoho..tám phát rồi đi...
cố lên tôi ơi..hihi
 
:X:X ôi chị iu của em, sắp tới agr tuyển dụng ah, mà k bit họ có tuyển dụng chỗ em k hèo :-?:-?
kinh nghiệm pv thì với một sv như em cũng kha khá rùi chị ơi, pv mấy bank khác thì vui lắm, cơ mà sao vietin nó căng thẳng quá ah, em mún quăng bom cái anh pv em quá T_T

h chuẩn bị tuyển agri nữa à, lo chuẩn bị luyện tập tiếp thôi kaka ơi :p
 
h chuẩn bị tuyển agri nữa à, lo chuẩn bị luyện tập tiếp thôi kaka ơi :p
mà k bit có tuyển ở chỗ mình k a, sợ chỉ tuyển ở mấy thành phố lớn thì ôi thôi rùi =)) =))
chuẩn bị chiến bank khác, chứ k trông mong cái thằng này, mà thấy người người đang hóng bidv hả
 
Phỏng vấn ko đc tốt lắm. Mới vào, chị trẻ trẻ bàn 6 hỏi liền "điểm tổng kết là 7.99, em có thấy tiếc ko?" có tính chất...làm quen thôi, ko vấn đề j. Tiếc thì em nói là tiếc thôi:))
Rồi bắt đầu, em giới thiệu bản thân đi, trong 2ph nhé. Vẫn ổn, ở nhà mình đã...canh đồng hồ trước rồi, có 1ph30 là max thôi:))
Tiếp tục. NV QHKH là làm j em? Vẫn ko sao, đã luyện trc câu này. Đáp gọn gàng, đầy đủ. Vẫn ko bị j.
Bốc thăm câu hỏi và đọc to lên em nhé. RR TD là gì, nguyên nhân, biện pháp khắc phục? 2ph suy nghĩ với giấy bút có sẵn. Cũng ko đến nỗi khó khăn, nhất là đã có sự hỗ trợ của các UBers miền bắc và miền trung:)) cảm ơn các bạn đã share câu hỏi nhé.
Nhưng đến phần sau thì hơi "khó đỡ". Mình đã nêu 1 loạt biện pháp khắc phục RR TD, thế mà vẫn bị bảo thiếu 1. Nghĩ mãi ko ra, lát sau đáp bừa là "mua bảo hiểm TD", thế mà 2 chị ngồi 2 bên "uh, đó là cái còn thiếu đó em"!!! Chả hiểu BH TD là cái j:)))))
Tiếp. Trong cho vay hiện nay NHTM có những RR j? Kể ra 1 loạt RR, đến RR tỉ giá thì ko biết là kể đúng hay sai mà anh ngồi giữa "tấn công" ngay: RR tỉ giá là j em? Biện pháp ngăn ngừa? Bắt đầu căng thẳng, mặt anh ấy chả cười chả gật chả lắc, ko biểu cảm j nên cũng căng thẳng, thế nên fai nói là "dùng hợp đồng phái sinh ngoại tệ" thì mình lại nói "hợp đồng phái sinh lãi suất":)) chỉnh ngay: "sao đang tỉ giá lại ra LS". "Em xin lỗi, em nhầm ạ, dùng hợp đồng phái sinh như swap, option, ..." dừng ở đó đc rồi, tự nhiên ngứa miệng thêm "cố định ngoại tệ theo VND". Ôi trời ạ, bị "xoáy" ngay. "Cố định ngoại tệ theo VND là sao hả em". Rủa thầm trong bụng "ngu thế, lỡ miệng rồi, chắc sai rồi", sau đó fai sửa lại ý ngay "dạ là trong hợp đồng TD có điều khoản điều chỉnh số tiền và LS vay nếu tỉ giá thay đổi quá nhiều". Chả biết có đc chấp nhận ko mà thêm 1 2 câu nhỏ nhỏ nữa là đã thấy "cảm ơn em, phần phỏng vấn của em xong rồi".
Lo lắng. Có lẽ cơ hội đi tiếp là ko nhiều. Vị trí vòng 1 cũng ko quá thấp, nhưng trả lời ko thật trôi chảy, mà cũng ko dc hỏi nhiều lắm thế này thì cũng chả mong "lội ngược dòng", có khi lại bị...đạp xuống vị trí thấp hơn ấy chứ.
Chịu thôi. Muốn làm "lính" của bác Phạm Huy Hùng ko dễ.

bạn Tùng còn đỡ, mình k coi tổng tài sản nek. chỉ học mấy cái tăng trưởng tín dụng, huy động... bị phang cho 1 câu đó. cái chú ở giữa chém Tùng ít quá. mình bị chém từ đầu đến đuôi, cái câu vốn tự có chú ấy bắt mình chém cho ra cái ý mà chú muốn. cơ hội cũng k nhiều lắm. giờ chỉ mong vào sự may mắn...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên