Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,040
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Trước tiên chúc mừng bạn đã pv thành công!
Bạn có thể chia sẻ thêm chút ít kinh nghiệm cho mình được ko?
Mình cũng gần giống bạn, cũng đi làm được gần 7 năm rồi.
Họ hỏi cụ thể những gì, nên giới thiệu về bản thân ra sao, hỏi liên quan đến công việc hiện tại của mình ah! Lý do muốn chuyển công tác đúng ko?
Chia sẻ thêm giúp mình nhé.
Thanks bạn nhiều!
Mình giới thiệu về bản thân cũng đơn giản bạn à. Tên tuổi địa chỉ. Đã làm việc ở đâu bao nhiêu năm và về công việc gì. Điểm mạnh là gì? Hỏi về cv hiện tại? Tại sao lại chuyển công tác. Lý do? và mình trả lời cả vấn đề liên quan tới mức tiền lương nữa. (Chính sách ưu đãi tốt hơn) Nói chung bạn cứ tự tin thoải mái. Chúc bạn thi tốt.
 
mọi người trả lời giúp mình câu này với
1. Phân biệt biện pháp bảo đảm tiền vay bằng hình thức bảo lãnh của bên thứ ba và cầm cố, thế chấp tài sản của bên thứ ba.
2. QUy trình thẩm định tín dụng ? Để đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng cần thầm định những nội dung nào
3. Khi phỏng vấn khách hàng vay vốn, nhân viên tín dụng cần chú trọng những nội dung nào

1 với 2 thì bạn kiếm cuốn sách NVNHTM nào đó ra, thế nào cũng có, tha hồ cho bạn học.
3 thì bạn có thể tìm file "Sổ tay tín dụng Vietinbank" trong 4rum UB này luôn nè, để đọc. Cũng khá kĩ đó, mà mình trả lời theo nguồn này thì cụ thể, chi tiết và dễ đc điểm cao hơn nữa, vì cho thấy là mình có tìm hiểu về NH ứng tuyển.
 
các bạn có thể trả lời giúp mình được ko? Mình ko có cuốn sách đó. Ngày mai pv rồi ko kịp đi mua nữa
 
1 với 2 thì bạn kiếm cuốn sách NVNHTM nào đó ra, thế nào cũng có, tha hồ cho bạn học.
3 thì bạn có thể tìm file "Sổ tay tín dụng Vietinbank" trong 4rum UB này luôn nè, để đọc. Cũng khá kĩ đó, mà mình trả lời theo nguồn này thì cụ thể, chi tiết và dễ đc điểm cao hơn nữa, vì cho thấy là mình có tìm hiểu về NH ứng tuyển.

Các bạn trả lời giúp mình với, mình ko có cuốn sách đó. Ngày mai pv rồi
 
vừa phỏng vấn về, các bạn bốc câu hỏi, các câu hỏi của người trước bốc sẽ vứt đi, ko được đưa vào tập đề sau nữa, các bạn chú ý nhé,
Mình pv bên tín dụng,hỏi về câu chiết khấu hối phiếu,. Bạn nào thi td thì đọc lại sách ngiệp vụ ngân hàng đi nhé
Ngoài ra mình cũng hỏi được một vài câu của bạn pv trước ca của mình
1. Thế nào là sản phẩm trọn gói, cho ví dụ
2. Chiết khấu là gì, các loại chiết khấu
3.Cho vay td và dn khác nhau ntn
4. Các loại nhóm nợ xấu
5. NH có cần cân đối nguồn huy động và cho vay không

CHúc các bạn thi tốt nhé >:D<
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên