Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,040
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Đi phỏng vấn QUAN TRỌNG LÀ PHẢI ẸP ZAI b-) :))
Cứ thoải mái tâm lý đi, vào phỏng vấn các anh chị cũng sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất có thể, quan trọng là bạn có thoải mái hay ko. Trả lời tự tin, rõng rạc, phong thái đàng hoàng, lễ phép là ngon lành ngay. Nghiệp vụ thì vào đến vòng viết thì ai cũng tốt cả. Tỉ lệ chọi vòng phỏng vấn là khoảng 1/5 đến 1/6 nhé ;) (chưa trừ COCC)

Nói 1 chút cho các bạn yên tâm là tỷ lệ chọi vòng phỏng vấn không cao đến mức 1/5 hay 1/6 đâu. Thường là 1/2-2/5 thôi. Đợt tháng 5, bạn tớ nó thi vietin chi nhánh Hoàn Kiếm - và cũng đậu - Sướng thế - Mình miss ngay vòng 1 :(, có 40-50 người pv gì đó, lúc trúng tuyển thì đc những 23 người. Bạn nào không tin có thể check lại danh sách phỏng vấn và trúng tuyển xem. Chúc mọi người may mắn. Mai mùng 6 không biết ai lên đầu đây nhỉ.

Mình cũng theo dõi bên WKT, bên đó có bạn làm VTB có danh sách phỏng vấn và xem hộ mọi người số thứ tự trong danh sách thì thấy số lượng phỏng vấn so với chỉ tiêu thường từ 1/3-1/4 thôi :)
 
:(, cơ hội chỉ có 1 mà PV thì hên xui nữa, gian nan thật, bữa có bạn bốc được câu: vì sao các NH hiện nay đều đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu ? câu này nên trả lời sao cho hợp lý nhỉ.
Câu này dự trên là ở VN thì các chủ thể vay vốn là các nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm đa sô ( khoảng 90% hay sao ấy ) nên mục tiêu của các NH là trở thành NH bán lẻ hàng đầu :)
 
21h55 vẫn cố gắng vào đây học hỏi chút kinh nghiệm. Tâm trạng mình giờ rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên đi pv, mà lại pv vào ngân hàng. Hành trang cho 15-20phut ngày mai 6/8 chỉ là sự cố gắng trong niềm hy vọng từ bố mẹ, bạn bè. Trc khi đi pv, mọi ng đều chúc mình may mắn.hi
Mình cũng chúc mọi người may mắn nhé...!
 
21h55 vẫn cố gắng vào đây học hỏi chút kinh nghiệm. Tâm trạng mình giờ rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên đi pv, mà lại pv vào ngân hàng. Hành trang cho 15-20phut ngày mai 6/8 chỉ là sự cố gắng trong niềm hy vọng từ bố mẹ, bạn bè. Trc khi đi pv, mọi ng đều chúc mình may mắn.hi
Mình cũng chúc mọi người may mắn nhé...!

Chúc bạn may mắn nhá!!! Đi Pv về chia sẻ với a e nhá.hehe:-c
 
ngay mai buoc vao ngay phong van dau tien, minh chuc cac ban the hien tot nhat kha nang cua minh, gap nhieu may man!
Quan trong la chia se kinh nghiem cho ace dand ung ho phia sau nhe!!! thanks
 
Các bạn phỏng vấn đợt miền Bắc xong lên đây share lại kinh nghiệm cho anh em miền Nam biết nha.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên