Thư cảm ơn từ Uber trúng tuyển VIB theo chương trình tuyển dụng trên UB

Hôm nay, BQT đã nhận được thư phản hồi từ một Uber đã đỗ VIB trong chương trình tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng được tổ chức, review trực tiếp trên UB.
Tôi xin mạn phép thay mặt tác giả bức thư trích đăng tại đây để các bạn cùng đọc và coi đây như một động lực để cùng nhau phấn đấu, cùng nhau học tập :)



Thay mặt BQT, tôi Chúc mừng bạn đã có được những thành công đầu tiên. Con đường phía trước còn dài, lắm chông gai, tuy nhiên, với bản lĩnh và kiến thức của mình, cá nhân tôi tin tưởng rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa :)

P/s: Hi vọng, trong thời gian tới, chúng tôi nhận được nhiều hơn nữa những tin vui :)
 
chúc mừng anh, em sẽ phải phấn nhiều hơn nữa để được điều mình mong muốn
 
Tuy tôi không trúng tuyển = review trực tiếp tại Ub nhưng tôi cũng đang làm ở 1 NH TMCP. Qua đây tôi muốn cảm ơn anh Hưng, chị Hiền, những giảng viên khóa II đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân tôi và mọi người. Và tất nhiên tôi cũng cảm ơn tất cả các bạn trên UB và chúc các bạn sắp làm banker thì nhanh chóng trở thành banker.

P/s: Anh ơi ảnh die rồi
 
Thật mừng cho bác wa'. E cũng k12-hvnh. Mong mỏi và mơ ước tới cái ngày mà e cũng đc tê tê phê phê như bác ^^. Hy vọng sẽ hok xa xôi...
 
Ngưỡng mộ thật...khi nào mới có thể được như vậy đây
 
Hux... Ước j năm sau mình xin đi thực tập or xin đi làm, cũng được như anh ấy... Mún có nhiều kinh nghiệm từ các anh chị wa'...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên