Thắc mắc về vấn đề sức khỏe khi vào ngân hàng

vietnam12

Thành viên mới
Hiện tại mình đang có một nỗi lo rất lớn. Mình đã đỗ vào NHNN nhưng có một điều đáng buồn là mình bị nhiễm vurus (không phải viêm gan B mãn tính). NHNN có khám sức khỏe định kì. Liệu mình có bị loại sau khi họ xét nghiệm ra kết quả?????

Mong mọi người cmt cho ý kiến thật lòng nhé!

Cảm ơn mọi người đã góp ý.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
khi đi khám lúc xét nghiệm máu gửi cái phong bì cho họ là qua hết thôi khỏi phải đau đầu. Chứ giờ lên đây mà hỏi chỉ sốt ruột thôi mà cũng chưa chắc là chính xác nữa.
 
Chúc mừng bạn vì đỗ NHNN cái vấn đề virut kia khỏi lo đi cứ có Bác Hồ dẫn đường là ok hết ấy mà.
 
Cũng tùy loại virus mà bạn nhiễm nữa, nếu bác sĩ kết luận là không phải loại virus có khả năng lây lan thì ko sao, nhưng nếu là loại có khả năng lây lan thì có cho tiền bác sĩ cũng chẳng dám cho bạn qua đâu.
 
mình đang đi làm ở NHNN đây, bạn yên tâm đi nhé, không có chuyện bạn bị loại vì bị bệnh đâu. Chúc bạn thành công trên con đường công chức của mình
 
Ban dung lo,kham suc khoe dinh ky se gui ve mot phong bi cho moi ca nhan,khong ai biet cua ai het.Ban bi virut viem gan B thi ko vao luc luong vu trang va cac co quan nuoc ngoai va han che di mot so nuoc thoi.Chuc ban may man.Dieu tri suc khoe tot se khang the lai viem gan B.
 
Khi khám sức khỏe, nó sẽ để loại 1 loại 2 . . .

Nếu ở loại 1 và 2 thì bình thường thôi! Chẳng sao cả!

Còn virus gì nói không rõ thì bó tay hì hì hì
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên