Techcombank TechcomBank tuyển dụng Giám đốc khách hàng Doanh nghiệp - TP. Hồ Chí Minh [15.08.2014]

Lunited

Verified Banker
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/08/2014

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Gíam đốc Chi nhánh.
  • Quản lí nguồn nhân lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực , đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV…) trong phòng/bộ phận khách hàng doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
  • Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận theo định hướng hoạt động của đơn vị (lập kế hoạch và triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng hiện tại; xây dựng định hướng và lập kế hoạch phát triển khách hàng mới từng thời kỳ…)
  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  • Đảm bảo các hoạt động của Bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh SME từ cấp lãnh đạo ngân hàng tới đơn vị và đảm bảo công tác báo cáo đến các cấp quản lý được kịp thời, chính xác.
  • Đảm bảo nhân viên trong bộ phận được giao phụ trách thực hiện đúng các quy định ngân hàng.
  • Theo dõi, quản lý danh mục khách hàng SME tại đơn vị nhằm tối đa hoá doanh thu hoạt động từ các khách hàng
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
  • Kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến đối với bộ phận chính sách để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của khối SME để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của khối.
  • Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối SME nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
YÊU CẦU:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: tốt nghiệp Đại học, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm SME; ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho DN của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank, Quy định của pháp luật
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: Khả năng tin học: kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tin học văn phòng, tài chính ngân hàng

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website Tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp đơn".
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm; Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,613
Thành viên mới nhất
camera
Back
Bên trên