Lunited
Verified Banker
Mô Tả Công Việc:
Yêu Cầu Công Việc:
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2015
- Tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng tới giao dịch tạ ngân hàng.
- Thăm dò nhu cầu khách hàng trước giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
- Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ .
- Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
- Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
- Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
- Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
Yêu Cầu Công Việc:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên (bao gồm các bạn sinh đang theo học tại các trường).
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn; Giao tiếp tốt; dễ gần
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2015
TCB