TECHCOMBANK- phỏng vấn Chuyên viên khách hàng cá nhân- 14/08/2016

Tình hình là mình vừa nhận đc thư mời phỏng vấn của Techcombank, có bạn nào cũng nhận đc thư mời vào ngày 14/08/2016 vào giao lưu kinh nghiệm tí cho đỡ rung đc không? Mình mới ra trường chẳng có kinh nghiệm gì hết :(
 
vừa đi PV nhóm về, chủ đề thì cũng nằm trong tầm sinh viên. của nhóm mình là vấn đề về dịch vụ của ngân hàng còn đơn điệu, của nhóm kia là vấn đề nợ xấu, nguyên nhân và giải pháp... Mình cũng đóng góp được cho nhóm và hoàn thành. Vào đấy tuôn hiểu biết của mình ra, chém gió là chính :)) khá nhẹ nhàng nhé các bác...hehe. Và chị phỏng vấn cũng xem hồ sơ của mình và báo cho mình 1 tin khá là buồn.. Techcombank tuyển GDV là nữ... em có muốn qua bên CVKHCN không ? huhu.. 2 vòng đều ổn mà xong rồi báo quả tin đau lòng quá đi... các bác ơi cái nghề CVKHCN áp đặt chỉ tiêu doanh số nên em băn khoăn quá. Chị ý bảo cho mình cân nhắc, rồi trả lời qua email. có bác nào NAM vào GDV như em hông ?

Chúc mừng nhớ =)), ủa vậy là thi pvcn luôn rồi hả? Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ lại đi, nghề nào cũng có rủi ro riêng mà, làm GDV là bộ phận bèo nhất của Bank rồi =)), Mồm mép mà như tép nhảy thì CVKHCN là chuẩn rồi =))), cơ hội chỉ có 1 =))) cứ thử đi không được thì làm lấy kinh nghiệm đào tạo của Tech !
 
Ở những ngân hàng khác GDV k áp đặt chỉ tiêu nhưng ở Tech thì có nhé vì GDV còn làm thêm cả khoản Bán sản phẩm của ngân hàng nữa? =)))
 
Hôm nay vừa pv nhóm techcom về. Vào tranh luận nhóm khá vui. Team mình nói nhiều quá nên team còn lại k có nhiều thời gian để nói. Kaka. Nên lần sau các bạn nhớ tự phân chia thời gian để cả 2 nhóm cùng có cơ hội nói nhé.
Vừa về đến nhà thì phòng nhân sự của ...... Sacom gọi. Báo thứ 2 lên trao đổi công việc. Ôi, cuộc đời thật đẹp các bác ạ :3
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hôm nay vừa pv nhóm techcom về. Vào tranh luận khá vui. Vừa về đến nhà thì phòng nhân sự của ...... Sacom gọi. Báo thứ 2 lên trao đổi công việc. Ôi, cuộc đời thật đẹp các bác ạ :3
Bạn Thi Sacom ở đâu và ngày nào mà đã có kq vậy? Mình phỏng vấn Sacom ở Hà Nội hôm 12/08 bảo đợi 2 tuần mới có kết quả mà? Hồi hộp quá
 
Mình cũng đang cân nhắc xem sao, đợi email xem sao đã...công việc áp lực ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống đấy bạn ạ :)
 
Ở những ngân hàng khác GDV k áp đặt chỉ tiêu nhưng ở Tech thì có nhé vì GDV còn làm thêm cả khoản Bán sản phẩm của ngân hàng nữa? =)))
Mình cũng đang cân nhắc xem sao, đợi email xem sao đã...công việc áp lực ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống đấy bạn ạ :)
 
Mai bạn pv lúc mấy giờ? Đi sớm sớm nói chuyện chơi. :D
ôi bây h ms đoc dc, pv có dc k;)) hẹn ngta lúc 10h mà mòn mỏi may mà mình đứng lên trước giành cơ hội vào pv trước. chỉ 1 người tiếp cả hội trường=))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,657
Thành viên mới nhất
trungtammatgia
Back
Bên trên