Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

Uầy, tính gây war hay sao mà quăng nguyên 1 cái wall of text ra thế bợn? Bạn đã có vợ ( chưa biết có con chưa?) thì chứng tỏ cũng lớn tuổi rồi mà máu chiến thế?

Mình không định "chiến" đến cùng với bạn nên cũng ko quote từng câu ra mà bắt bẻ nữa. Những gì cần nói đã có các bạn trước quote lại nói hết rồi.

À, nói cho các bạn khác yên tâm, mình là COCC cho nên đứa nào vào là COCC hay không mình biết tận răng nhà chúng nó nhé :) Chỗ mình cháu ruột của Chủ tịch tỉnh xin vào vẫn tạch. Ai có năng lực vẫn thi vào đều thôi :)
ps: Mình cũng có vợ, con (trai) đầy đủ rồi nhé :)
A ơi, khi nào thì có kết quả viết ạ ? Năm ngoái em thấy anh trả lời hết năm nay im ắng quá
 
Bác ơi, cái loại con ông cháu cha lìu tìu thì mới phải vào qua thi tuyển, mà đã thi tuyển thì chả có méo gì là chắc chắn cả, tạch như thường. Em làm HO em biết cái loại COCC xịn nó zư thế lào, nó rơi uỵch một phát từ trên trời xuống, nó có người dắt tay đến, có lãnh đạo ra đón tận nơi, có quyết định tuyển dụng của TGĐ cầm trên tay, nó ko cần đợi thi tuyển đâu.
Thôi loại này nói làm gì bn ơi =)) cậu làm HO xác nhận mình cái, Mình nghe nói đợt này trong HCM tuyển là không có Cán bộ hội sở VCB bay vào thì phải. Rồi nc phiếm chơi, có ông Chủ tịch HĐQT NH gì gì to to đó, mà các CN lớn nhất ở HCM đều con - cháu - dâu - rể làm sếp :)) Chắc cậu đang ám chỉ COCC kiểu này rồi.

Cũng có nhiều loại COCC nhỏ hơn chút, ko thèm thi nếu bố mẹ họ làm Phòng TCCB CN, hay làm 3 năm tự lên chính thức, lương tăng từ 5 lên 9 củ, còn dạng khác là làm HĐ trong NH rồi có thi tuyển chắc 100% đậu (có đề hay bao đậu tùy từng loại, bao đậu PV). Thay vì phỏng vấn hỏi trên trời dưới đất thì ngta hay hỏi em uống bia được không, em đi công tác xa được không, em hát đc ko, blah blah 5p xong =)).
 
Làm phòng KHCN chỉ tiêu chủ yếu là dư nợ thôi. Ông anh mình làm phòng KHCN đang quản lý dư nợ là 80 tỷ, mỗi năm bị giao tăng 15-20 tỷ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,524
Thành viên mới nhất
kyzsvaass1133
Back
Bên trên