Sự thực về công việc trong ngân hàng, thấy buồn quá

Chà! Nói vậy thì thật sự ngưỡng mộ 3 chị CA bên NH MSB mà mình từng có cơ hội làm việc chung rồi, cả chị GĐ TTKHCN CN đó nữa. Quả nhiên là good. Theo quan điểm của mình thì, luôn giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ chính là bí kíp để tìm được KH tốt và nhiều mà ko bị áp lực quá cao bạn nhé. Đây là KNo qua làm việc và nhìn nhận những người đi trước đó.
 
Quan hệ khách hàng là vậy đó. Mình lúc đầu thi vào vị trí này đưa đi đào tạo họ nói tương lai sẽ sáng láng, có định hướng thăng tiến rõ ràng: RA->RO->RM-HCB->Giám đốc chi nhánh,...Thấy cũng phấn khởi. Vào làm thực tế thì công việc cũng không khác bán...bảo hiểm là mấy. Thấy cũng nản. Tối ngày chạy long nhong ngoài đường, mặt mày đen xạm, tối về ngủ không được vì lo ngày mai sẽ đi tiếp thị thế nào, gặp ai,...đau cả đầu. Gặp khách hàng tốt, chưa muốn vay thì tìm cách để họ vay nhậu nhẹt liên miên mà phải tự bỏ tiền túi vì lính quèn thì làm gì có chi phí tiếp khách. Địa bàn thì giống như vùng sâu vùng xa mặc dù nó là thành phố, đi gặp khách hàng toàn so lãi suất với Agribank, cuối tuần phải họp hành báo cáo trong tuần đã làm gì, sếp luôn đốc thúc cố gắng đạt chỉ tiêu,..Thật sự rất áp lực và mệt mõi.

Công nhận giống hoàn cảnh của mình bây giờ thật, tiền chẳng có, mệt mỏi, nản?
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ vơi mọi người. Hãy coi như đó là một trải nghiệm đi, công việc nào cũng thế, có người thành công, có người không. Nghề nào cũng có cái khắc nghiệt riêng. Nhiều lúc mình cũng phải tự an ủi, sống chỉ có 1 lần, nên cố gắng làm tốt những điều gì mình có thể. Chúc mọi người thành công với những dự định và mong muốn của mình^^
 
sao ai trong nghề cũng than thở hết, mà ở ngoài cứ muốn chen chân vào thậm chí sẵn sẵn chi trả cả trăm chai để được vào ngân hàng! kekeke :))
 
Mình cũng đang QHKH, huy động chả ok, cho vay cũng vậy, nhưng đc ký chính thức. Nhưng mà cái nghề này có kí chính thức hay ko cũng ko quan trọng lắm. Ko đạt chỉ tiêu thì cũng có đc đủ lương đâu =)) Kệ đi, các bạn cứ vào làm kiếm quan hệ nhiều nhiều, tuổi còn trẻ nhảy việc còn nhiều, cứ chỗ nào có lương có chỗ là vào thôi, các bạn trẻ ko phải lo :))
bác này thì mình bít chỗ nào rồi, lương kinh doanh mà k có thì cũng tiêu :|
 
Haizz, cũng fai chấp nhận thôi. Chứ NH có biết bao nhiêu NV QHKH. Nếu ai cũng trèo lên từ từ RO, RM, rồi giám đốc CN thì...lấy đâu ra chỗ mà nhiều thế. Các NH tuyển liên tục là biết áp lực của vị trí này rồi.
Mình chưa có chỗ nào làm nên chỉ biết hi vọng là mai mốt cái "động lực" của người mới dc vào làm sẽ hỗ trợ mình vượt dc mấy cái chỉ tiêu áp lực.
 
Bạn ơi! Làm nhân viên NH thi oái đấy bạn ah!
Nhưng vất vả lắm! khách hàng thi luôn luôn muốn ăn thịt cán bộ quản lý, làm việc không cẩn thận rất dễ bị họ lừa!
Mà làm việc cẩn thận quá thị lại sợ mất khách, họ sẵn sàng chuyển sang ngân hàng khác!
Các bạn phải luôn đề phòng nhé!
 
Bạn ơi! Làm nhân viên NH thi oái đấy bạn ah!
Nhưng vất vả lắm! khách hàng thi luôn luôn muốn ăn thịt cán bộ quản lý, làm việc không cẩn thận rất dễ bị họ lừa!
Mà làm việc cẩn thận quá thị lại sợ mất khách, họ sẵn sàng chuyển sang ngân hàng khác!
Các bạn phải luôn đề phòng nhé!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên