Sự Thật về công việc là một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng SA của Maritimebank

Mình đây đã đi pv ở MaritimeBank..sau mấy vòng gặp gỡ mình được đánh giá lọt top5 người..nhưng cái mình được nhận là bảng khai về năng lực tài chính của bản thân và gia đình. rằng hàng tháng bạn được nhận trợ cấp của gia đình là bao nhiêu? rằng gia đình bạn đang ở nhà cấp mấy, diện tích đất ở, dt sử dụng, chi phí điện thoại, hiệu xe đang đi, chi phí tiêu hàng tháng..v.v.. tóm lại , muốn là QHKH phải giàu, hoặc gia đình tài chính có năng lực,mà đúng ra là đang tìm kiếm khách hàng thì đúng hơn...Sau đó, gọi điện lại bảo mịnh giới thiệu có ai khác nữa ko?..(???!!) Muốn vào dễ vậy sao..haiz....cũng cốt là chữ Giàu và Nghèo mà thôi,...
 
Mình đang là SA của MSB, chuẩn hok cần chỉnh, chỉnh là sai :D.
 
mình cũng biết vậy, nhưng đạt được doanh số cần co thời gian. Nhưng các ông sup với LD cần có số ngay chứ không ai có thời gian đợi được. Bạn phải hiểu như vậy,có người phải đánh đổi để được như vậy!
 
Đọc hết cmt của các bạn, thấy giờ sao cái nghề NH này thực dụng tới vậy. Khai thác triệt để hết các mối quan hệ của mình, khi hết mối quan hệ rồi chứ gì? Đuổi việc thôi. Đây là các NH của VN nhé. Thử làm ở các NH nước ngoài coi, những vị trí tương tự vậy, lương MSB vẫn là cao đó híc.
Mình vẫn nhớ buổi thực tập đầu tiên tại 1 NHCP cũng khá lớn ở VN. Vừa chưa kịp hỏi cn ai thì đã được các anh chị hỏi ngay nhà có ai làm ở DN lớn nhớ giới thiệu nhá. Gia đình có nhu cầu vay cũng giới thiệu đấy, anh chị tư vấn free cho. Pó tay. Và ai có việc ng đó làm.
 
Nói đến 2 chữ ngân hàng ai cũng nghĩ dân ngân hàng giàu lắm
- Chả ai nghĩ đến làm ngân hàng cũng vất vả cũng bon chen từng chút một
- Giờ ngẫm lại thấy câu : " nên hài lòng với những gì bạn đang có ,không nên so bì với những thứ người khác có " .
- chấp nhận mức lương không cao mà ổn định còn hơn làm doanh số :( quan hệ cũng chỉ ở mức giới hạn ,hết quan hệ là coi như lương mình cũng tụt dốc à :(
 
Chán quá. Mình đã nhận thông báo là trúng tuyển SA ở khu vực Sơn tây rùi. HÔm nay gọi lên hỏi xem bao giờ có lịch đào tạo tự dưng họ lại gọi mình phỏng vấn tiếp mới buồn cười chứ. MÌnh thấy NH này dở mất rồi.
 
Nới tóm lại vi trí SA không được coi là nhân viên của ngân hàng! Phòng giao dich nhân viên họ cũng ghét SA và có cơ hội là họ cướp khách hàng,hoặc khách hàng do SA mang về họ lại có thái độ phục vụ không tôt! Giao dịch viên của Hàng Hải chưa thực swj chuyên nghiệp như ngân hàng khác!
 
Hik, mình cũng có mấy người bạn làm CVQHKH của MSB. Chưa dc 1 tháng chúng nó đã nghỉ hết. Qua quan sát mình cũng thấy bank này nó tuyển ồ ạt, k có chất lượng j cả nên mình k apply, mặc dù mình rất mong muốn dc làm việc cho bank :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,765
Thành viên mới nhất
antigamamerch
Back
Bên trên