SHB tuyển dụng nhân sự đợt 2.2012-Chi nhánh SHB TP.Hồ Chí Minh [20.07.2012]

huhu, chỉ có ở TP Hồ Chí Minh thôi ạ. mọi người ơi ai có thông tin thời gian này ngân hàng nào ở Hà Nội tuyển sinh viên thực tập không ạ. em đang cần gấp nơi thực tập mà tìm mãi không thấy :(( ai help me với :((

Mình cũng giống bạn đó, ko bít bác nào bít ngân hàng nào cho sinh viên đăng kí làm bài luận cái, mà mình thì không thể đi ngân hàng thực tập vì mình học VB2 muh, 20.7 tới này mình đăng kí làm luậv văn tốt nghiệp rùi mà chưa bít làm ở ngân hàng nào đây. Các bác nào bít mấy ngân hàng gần HCM thì chỉ giúp mình nha. Cám ơn nhìu nhìu...
 
sao SHB ko ghi cụ thể chỉ tiêu tuyển dụng của chi nhánh thế nào nhỉ ??
 
các bạn cho mình hỏi nộp qua mail chỉ cần nộp file excel thôi hả, có cần nộp bằng cấp,chứng chỉ, bảng điểm,... ko thế ???
 
các bạn cho mình hỏi nộp qua mail chỉ cần nộp file excel thôi hả, có cần nộp bằng cấp,chứng chỉ, bảng điểm,... ko thế ???

Nộp qua mail chỉ nộp file excel thui b ah, sau đó người ta sơ tuyển vòng 1 chắc là duyệt hso rùi mới mời đi pv, lúc này bạn sẽ phải mang theo các hso bổ sung.
 
Gửi mail có mail trả lời tự động gì k zậy các mem? Mấy lần gửi rùi mà k thấy gọi đi thi gì hết trơn, lần này k bít thế nào.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên