SHB SHB tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng cá nhân và CV Tư vấn Tài chính cá nhân [31.05.2016]

hangmap

Super Moderator
Super Mod
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân

Nơi Làm Việc

Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hải Phòng, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Vientiane.
Mô Tả Công Việc

1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
5. Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên,
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;
Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân (Priority) - làm việc tại các Đơn vị Kinh doanh

Nơi Làm Việc

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Mô Tả Công Việc

- Chuyên viên tư vấn Tài chính cá nhân chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc và khai thác, phát triển các sản phẩm dịch vụ ( tiền gửi, tiền vay, thẻ…) đối với khách hàng VIP hiện tại được giao quản lý thuộc nhóm định danh VIP. Tư vấn, tìm kiếm phát triển thêm danh mục khách hàng VIP từ bên ngoài để tăng thêm lượng khách hàng hiện hữu, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân VIP;
- Thực hiện việc tư vấn, bán các sản phẩm đầu tư phái sinh: đầu tư giá ngoại tệ, trái phiếu, quyền chọn… dành cho Khách hàng VIP khi được giao. Báo cáo công việc theo hướng dẫn và chỉ định của Khối Bán lẻ/Trưởng đơn vị/Trưởng phòng/BP Tư vấn tài chính cá nhân;
- Đối tượng Khách hàng sẽ quản lý:
+ Khách hàng mới tự phát triển được thuộc phân khúc khách hàng VIP;
+ Khách hàng VIP tại đơn vị được giao phân công chăm sóc và khai thác;
- Công tác phát triển Khách hàng mới và khách hàng hiện tại:
+ Tìm kiếm, bổ sung danh sách khách hàng VIP mới mục tiêu tiềm năng có chất lượng tốt cho đơn vị có khả năng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng SHB;
+ Tiến hành tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng VIP mới mục tiêu nhằm phát triển khách hàng mới cho đơn vị;
+ Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu VIP sẵn có của Ngân hàng nhằm gia tăng số sản phẩm Khách hàng hiện hữu đang sử dụng và từ dó phát triển thêm những tập khách hàng mói từ nhóm Khách hàng này;
- Công tác chăm sóc khách hàng:
+ Đinh kỳ chăm sóc, tặng quà khách hàng VIP vào các dịp lễ tết theo quỵ định của Khối bán lẻ/Đơn vị kinh Doanh;
+ Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn vướng mắc một cách nhanh chóng và chính xác của khách hàng VIP gặp phải hoặc đề ra đối với Ngân hàng;
+ Định kỳ cập nhật và thông tin sản phẩm hiện tại và mới của ngân hàng SHB tới khách hàng VIP được giao quản lý và khách hàng tiềm năng đang tiếp cận về SHB.
Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn yêu cầu:
+ Học vấn: Đại học;
+ Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, tài chính, kế toàn, kinh tế;
+ Vi tính & ngoại ngữ: Vi tính văn phòng và đọc hiểu tài liệu anh ngữ cơ bản;
- Kiến thức chuyên môn:
+ Môi trường chung của ngành ngân hàng và lịch sử hoạt động của ngân hàng SHB;
+ Các sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng VIP của ngân hàng SHB và đối thủ cạnh tranh;
+ Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng cao cấp, đặc điểm kinh tế xã hội, dân cư của địa phương đang làm việc;
- Kỹ năng và khả năng:
+ Kỹ năng: Lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, bán hàng, giao tiếp và thuyết trình tốt;
+ Khả năng: Giải quyết vấn đề, tư duy logic, làm việc độc lập, chịu áp lục cao, thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, năng động, sáng tạo, có mối quan hệ rộng phục vụ công việc;
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:
+ Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực sales, Marketing, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan với kết quả công việc hoàn thành từ khá;
+ Hoặc các sales trong khách sạn 5 sao, chuyên viên môi giới quản lý khách hàng VIP tại công ty chứng khoán…
+ Ưu tiên những nhân sự có kinh nghiệm trong việc phục cụ Khách hàng VIP tại các ngân hàng;
- Phẩm chất đạo đức, tính cách và ngoại hình:
+ Tính kỷ luật, trung thực;
+ Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, quyết đoán và chủ động trong công việc;
+ Ngoại hình ưa nhìn, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, đối với Nữ cao từ 1m60 trở lên

3. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến.
- Tải đơn ứng tuyển tại đây
- Nộp đơn ứng tuyển:
  • Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân: tại đây.
  • Vị trí Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân: tại đây.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2016.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,641
Thành viên mới nhất
skegssmerch
Back
Bên trên