SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí tại TPHCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang, An Giang, Cà Mau [15.08]

cocghe266

Administrator
Địa điểm: TPHCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang, An Giang, Cà Mau

Vị trí tuyển dụng
Mô tả tóm tắt công việc
Yêu cầu tuyển dụng
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân (CRO CN)- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng phân tích, trình bày;
- Có tinh thần làm việc nhóm
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp
(CRO DN)
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt động (ACRO)- Quản lý toàn bộ khách hàng của đơn vị (ngoại trừ khách hàng ưu tiên hoặc khách hàng do Chuyên viên quản lý khách hàng tự khai thác và quản lý.Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ; Yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Chuyên viên quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO)- Quản lý toàn bộ khách hàng VIP của đơn vị, chịu chỉ tiêu huy động.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên; Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; ngoại thương; kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
[TBODY] [/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu chèn ảnh thẻ 4x6)

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: tuyendung.mn@seabank.com.vnuyen.dvn@seabank.com.vn

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email và tên file ghi rõ: địađiểm – vịtríứngtuyển – họtên (ví dụ: HaNoi_chuyenvienquanlykhachhangcanhan_NguyenVanA)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 15/08/2016
, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,654
Thành viên mới nhất
kyzsvaass968020
Back
Bên trên