SeABank SeABank tuyển dụng nhân sự tuần 3 - tháng 03/2013 (nhiều vị trí) [08.04.2013]

cái ngân hàng này bựa phường, trước hồi sinh viên mình nộp bao nhiêu mà chả tuyển, các bank khác gọi đi hết, quen mấy người làm seabank bảo bên trong đó cũng chả ra sao, haiz, Nội bộ ngân hàng mình thấy cũng có nhiều chuyện ko ổn rồi
 
MÌnh thi ngân hàng này ở HN, đến chỗ Lý Thường Kiệt thi nô nức như chảy hội, cũng phỏng vấn, thi viết đầy đủ 3 vòng như ai. Thi xong hỏi ba giờ có kết quả thì NH kêu trong 1 tuần thôi, ko đỗ cũng có thư cám ơn 10 ngày chả thấy tăm hơi j, gọi lên nhân sự. Nhân sự tra tên bảo em pass rồi nhưng giờ phải chờ xem chi nhánh nào có nhu cầu, thi xong xuôi từ 8/3, có email báo trúng tuyển hẳn hoi mà chả gọi đi làm! Nói chung là biết ngân hàng này về nhân sự không ra gì,nhưng cứ thử, giờ thì cạch mặt.
Chưa kể thi thì lôm côm, cứ tuần lại phỏng vấn sơ tuyển 1 lần, đến thi viết đã lại thấy sơ tuyển, thi viêt ko sbd, ko người coi thi. Phỏng vấn sơ tuyển thì do chưa xếp dc phòng các em ngồi chờ...1 tiếng ! Nhân sự nhàn quá không cso việc j làm hay sao!
Đây là kinh nghiệm thật của mình chứ không phải chém đâu( khá là bứa xúc vì chưa bao h làm việc với 1 NH kém chuyên nghiệp trong tuyển dụng như thế )
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,802
Thành viên mới nhất
hb883net
Back
Bên trên