SeABank SeABank tuyển dụng CV Quản lý QHKH, GDV, CVTTQT, TTS,... tại Hội sở & KV Hà Nội [30.10.2015]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hội sở & khu vực Hà Nội, cụ thể như sau:

Vị trí tuyển dụng
Mô tả tóm tắt công việc
Yêu cầu
Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng phân tích, trình bày;
- Có tinh thần làm việc nhóm
Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng SME- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh;
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Giao dịch viên- Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
- Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN/Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên/Trưởng PGD.
Trình độ chuyên môn:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
- Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).
Kỹ năng:
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng;
- Giao tiếp;
- Xử lý tình huống.
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng- Đảm nhận các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của SeABank:
- Thực hiện soạn thảo các hợp đồng, chứng từ liên quan tới khoản vay, phát hành bảo lãnh, chiết khấu giấy tờ có giá (hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, hợp đồng thế chấp, hợp đồng bảo đảm tiền vay khác…);
- Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với tài sản đảm bảo (công chứng, giao dịch bảo đảm, phong tỏa tài sản đảm bảo, nhập xuât kho TSBĐ…) và quản lý hồ sơ khách hàng;
- Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, hợp lệ của hồ sơ tín dụng/bảo lãnh đã được phê duyệt;
- Thực hiện công tác kế toán tiền vay đối với các hồ sơ khách hàng (hạch toán giải ngân, thu nợ, nhập – xuất ngoại bảng tài sản đảm bảo…);
- Làm thủ tục tất toán các hồ sơ tín dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng, Trưởng Phòng QT và HTHĐ và Ban giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp lên trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
Kiến thức và kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức, quy trình nghiệp vụ tín dụng;
- Am hiểu về luật công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo;
- Nắm vững nguyên lý kế toán, các quy định về kế toán Ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm làm Chuyên viên tín dụng, Kiểm soát viên Kế toán hoặc kế toán nội bộ.
Kỹ năng
- Chính xác, chi tiết, tuân thủ nguyên tắc;
- Năng động, tinh thần đồng đội;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Chuyên viên thanh toán trong nước- Thực hiện các Lệnh thanh toán đi và đến cho toàn hệ thống SeAbank.
- Hạch toán kế toán các giao dịch phát sinh trong ngày
- Kiểm tra, đối chiếu các hoạt động thanh toán trong ngày đảm bảo số dư khớp đúng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán như: Truy soát luồng tiền, các thắc mắc của khách hàng và của các chi nhánh SeAbank.
- Tham gia xây dựng các sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện việc triển khai các sản phẩm dịch vụ toàn hệ thống.
- Hướng dẫn về mặt quy trình nghiệp vụ đối với các chi nhánh.
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp hệ chính quy thuộc các trường Đại học thuộc khối ngành kinh tế
- Tin học văn phòng: khá
- Ngoại ngữ: bằng B tiếng Anh
Kinh nghiệm:
- Đã có kinh nghiệm làm công tác thanh toán là một lợi thế.
Kỹ năng
- Kỹ năng trả lời điện thoại
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt
Chuyên viên thanh toán Quốc tế- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các giao dịch Thanh toán quốc tế của các Chi nhánh SeABank và các phòng ban tại Hội sở Chính.
- Chịu trách nhiệm theo dõi giao dịch, tổng hợp số liệu báo cáo theo định kỳ.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và bảo quản hồ sơ đầy đủ và phù hợp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung Tâm Thanh Toán/Trưởng Phòng Thanh Toán Quốc Tế/ Phó phòng TTQT/ KSV TTQT
Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành được đào tạo : Tài chính –ngân hàng , Thanh toán quốc tế (Các trường Ngoại thương, Học viện ngân hàng, Kinh tế quốc dân).
- Các khả năng khác hỗ trợ trong công việc: Các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản,
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm thực tế cần thiết : Kinh nghiệm về các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, vận tải, bảo hiểm
Kỹ năng(các kỹ năng mềm cần thiết để đảm nhiệm tốt công việc):
- Kỹ năng 1: Kỹ năng thương thuyết với Khách hàng
- Kỹ năng 2: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng 3: Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng 4: Kỹ năng phân tích
Thực tập sinh – Khối QT & PT NNL1. Thực tập sinh Trung tâm dịch vụ nhân sự chuyên trách
2. Thực tập sinh Trung tâm đào tạo
1. Trình độ học vấn
- Ứng viên đang là sinh viên tại các trường Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại ngữ,…. (Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, sư phạm)
- Ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
2. Kỹ năng
- Năng động, sáng tạo và tinh thần đồng đội;
- Kỹ năng tổ chức, phát triển quan hệ công tác;
[TBODY] [/TBODY]
Điều kiện dự tuyển chung:

+ Nam cao từ 1m70 trở lên,
+ Nữ cao từ 1m60 trở lên đối với tất cả các vị trí

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ file đính kèm (yêu cầu kèm ảnh chân dung 4x6, sử dụng mẫu đơn tiếng Việt).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn
Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên - mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 30/10/2015, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Đính kèm

  • SeABank - CV 2015.rar
    23.9 KB · Xem: 712
Anh @cocghe266 ơi, CV có bắt buộc phải nộp trực tuyến bằng microsoft outlook không ạ? Em nộp bằng gmail của chorme có được không ạ?
 
k biết Seabank chế độ thế nào, mà tiêu chuẩn ngoại hình cao thế nhỉ, nam từ 1m70 trở lên cơ á :)). Sacom nổi tiếng trai xinh gái đẹp mà chỉ cần 1m68 là đc rồi.
 
không biết vì sao e nộp seabank cụ thể vị trí hỗ trợ td chưa 1 lần đc gọi :( phải nộp mấy lần vào mail kia rồi ý :confused::confused::confused:
 
không biết vì sao e nộp seabank cụ thể vị trí hỗ trợ td chưa 1 lần đc gọi :( phải nộp mấy lần vào mail kia rồi ý :confused::confused::confused:
tớ nộp phát 3 tuần sau gọi, nhưng bắt test, tớ bảo có kn vẫn cần test hả chị, cái bảo ủa vậy hả :)))))), thế là tớ đc gọi đi pv.
nhưng tớ ko đi pv, vì review lương hỗ trợ thấp quá :D
 
tớ nộp phát 3 tuần sau gọi, nhưng bắt test, tớ bảo có kn vẫn cần test hả chị, cái bảo ủa vậy hả :)))))), thế là tớ đc gọi đi pv.
nhưng tớ ko đi pv, vì review lương hỗ trợ thấp quá :D
Bạn ơi, bạn có kn tín dụng hay hỗ trợ? t mới có 5 6 tháng kn tdung thôi. nhưng nộp chưa bh đc gọi luôn =)))
Mà lương hỗ trợ bên đấy bn vậy b?
 
Bạn ơi, bạn có kn tín dụng hay hỗ trợ? t mới có 5 6 tháng kn tdung thôi. nhưng nộp chưa bh đc gọi luôn =)))
Mà lương hỗ trợ bên đấy bn vậy b?
Mình kinh nghiệm cũng 6 tháng kinh nghiệm tín dụng này. Nộp lần đầu gọi test, mình báo bận. Tháng sau, chi nhánh khác lại gọi lần nữa và mình đi được ^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,658
Thành viên mới nhất
destinocentro
Back
Bên trên