SeABank SeABank tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Khách hàng ưu tiên (VCRO) - Hà Nội, TP. HCM [31.03.2015]

Lunited

Verified Banker
Mã công việc: 1384

Nơi làm việc:
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:
  • Phát triển, mở rộng danh mục khách hàng và Quản lý chăm sóc Khách hàng ưu tiên trong danh mục được giao;
  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm huy động và các gói sản phẩm dành riêng cho khách hàng Ưu tiên
  • Thường xuyên liên hệ với khách hàng để: (1) Cập nhật thông tin của khách hàng; (2) Truyền thông cho khách hàng các thông tin về quyền lợi, ưu đãi mà khách hàng được hưởng; (3) Giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ mới của SeABank
  • Bán chéo sản phẩm: Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng, trực tiếp bán chéo sản phẩm và/hoặc hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo để sẵn sàng phối hợp với các bộ phận liên quan chốt bán sản phẩm
  • Phối hợp, hợp tác và hỗ trợ các bộ phận phòng ban để đảm bảo công việc phục vụ khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả
  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc đề xuất về chiến lược và chỉ tiêu thị trường khách hàng cao cấp; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
  • Kịp thời phản hồi các thắc mắc của khách hàng; nhanh chóng thông tin cho các đơn vị nội bộ về các góp ý của khách hàng; trên cơ sở đó đề xuất xây dựng/cải tiến/thay đổi các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng hoặc các chương trình marketing, thúc đẩy bán hàng.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; ngoại thương; kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Sử dụng thành thảo các phần mềm ứng dụng văn phòng, Tài chính Ngân hàng, Quản lý Quan hệ Khách hàng
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (có kèm ảnh)

Phương thức nộp hồ sơ:

- Khu vực Hồ Chí Minh: Gửi về hộp thư nhut.pm@seabank.com.vn
- Khu vực Hà Nội: Gửi về hộp thư mai.pp@seabank.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).​

Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h ngày 31/03/2015, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý:
Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

SeABank
 
Có bạn nào được gọi đi test chưa? Nay mình được gọi, họ bảo gửi lịch vào mail mà không thấy. Ai biết lịch ngày mai chia sẻ mình với. Thx
 
THƯ MỜI THAM DỰ TEST VÀ PHỎNG VẤN SƠ TUYỂN
Kính gửi: Anh NGUYỄN ĐÌNHCƯỜNG,
Đầu tiên, thay mặt Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), cảm ơn Anh đã nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng SME tại SeABank.
Chúng tôi xin mời Anh đến tham dự buổi phỏng vấn đợt 1 cho vị trí đã ứng tuyển theo lịch sau:
üThời gian: 10h00 ngày 28/03/2015.
üĐịa điểm: Tầng 4 - Trung tâm đào tạo SeABank - 151 Đê Yên Phụ (ứng viên gửi xe ở sân sau của tòa nhà và đi thẳng lên tầng trên cùng để phỏng vấn)
 
Nếu khối SME thì họ đã đủ ng r b nhé, còn nếu b ứng tuyển cá nhân thì họ đang thiếu nhiều nên yên tâm, mai mốt họ sẽ gọi :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên