SeABank triển khai chương trình Thực tập sinh 2012 [11/2]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
A Cường ơi, lần này ở Hà Nội nếu qua vòng phỏng vấn thì có cần test j nữa ko ạ? hay được nhận luôn ạ?
hi,thank a.
 
mình cũng đi phỏng vấn về, hix, nói nhanh như bị ai đuổi í, câu c ấy hỏi e có những phẩm chất gì khi cho rằng mình phù hợp với vị trí CV QHKHDN mình trả lời mà ko nhớ là đã nói như thế nào nữa, chị pvan mình còn hỏi 1 câu học bổng mà em đạt được trong năm có bao nhiêu người cùng được, mình cũng tịt ngóm luôn. Ôi, mà mình hồi hộp cứ thế nói tằng tằng thôi:| Phải rút kinh nghiệm mí được

Mình không biết còn cơ hội để xét cái học bổng ở trg k nữa :-s Phỏng vấn xong và hiện jờ thấy tnào r T?
 
A Cường ơi, tại sao có bạn được gọi đi test và đi phỏng vấn lần 2 là sao ah? Bọn em chỉ được phỏng vấn chiều thứ 7 và chưa được thông báo gì thì liệu có trúng tuyển thực tập sinh không a?
 
thế còn bạn nào pvan vào ngày mai nữa k?
mong chờ kết quả, mong manh nhưng vẫn hi vọng:D chắc mai là có rùi.
 
Anh xin khẳng định là không phải ai phỏng vấn xong cũng làm bài test, nếu các hỏi như vậy nó sẽ = với câu hỏi :Anh ơi, tại sao em không trúng tuyển và không được vào ngân hàng thực tập hay đi làm. Như anh đã nói ở mấy page trước chúng ta phải suy nghĩ 1 chút chứ nào? Tại sao nộp hồ sơ mà không được đi phỏng vấn, tại sao có tên trong danh sách và không có tên trong danh sách, tại sao và tại sao... câu trả lời là" chúng ta phải tự hỏi mình đã chứ nhỉ ?

Hồ sơ của các em phòng nhân sự không chỉ giữ cho mình mà còn PR nó gửi nó tới các phòng ban khác xem có phù hợp hay không, nếu phù hợp xin mời bạn đi phỏng vấn lần 2 với đơn vị chuyên môn và trực tiếp "sử dụng lao động". Nhân sự không thể hỏi quá sâu về chuyên môn của các phòng ban khác được vì HR của SB hoạt động trên tinh thần Customer services, do đó các phòng ban có nhu cầu sẽ phỏng vấn trực tiếp, và vì vậy có những bạn phỏng vấn lần 2. Chiều nay là 1 ví dụ điển hình như vậy.

Hiện tại kết quả đang được tổng hợp và trình Ban GĐ Nhân sự phê duyệt, hy vọng sẽ có kết quả đúng thời gian.Các em cập nhật thông tin trên website nhé. Sẽ không gửi email cá nhân từng bạn đâu :)
 
Theo anh Cường, phỏng vấn qua điện thoại thường là hỏi một vài câu là có khả năng đậu cao hay hỏi nhiều là có khả năng đậu cao vậy anh? Kinh nghiệm của anh ấy chứ em không dám hỏi nhiều vào vấn đề hiện nay chúng ta đang bàn luận đâu. Thanks anh
 
Cũng k50 ah bạn ? me too! ơ thế bạn có nhận đc mail mời phỏng vấn k ? hay chỉ có điên thoại thôi? mà phỏng vấn ngon k ":)
uh, k50. hic từ thứ 7 đến giờ chả có thông tin gì cả :((. Nguy cơ hẹn gặp lại là rất cao! Đọc comments của các bạn thấy sốt hết cả ruột :(. Tuy nhiên tự trấn tĩnh: nếu đỗ thì cần gì phải lo còn nếu trượt thì lo cũng có đỗ được đâu :D! Vì vậy các bạn đừng lo lắng quá nhé! bệnh lo này dễ lây lắm đấy :))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,490
Thành viên mới nhất
Jellyyomost
Back
Bên trên