SeABank triển khai chương trình Thực tập sinh 2012 [11/2]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Sao giờ này mà chẳng thấy ngân hàng gọi điện pv nhỉ? Hình như khu vực HCM vẫn còn đông hay sao ấy, mấy khu vực Cần Thơ, An Giang vẫn chưa nhận được cuộc gọi
 
anh Cường ơi. còn lịch của em thì sao ah :((
em là Võ khắc Báu anh ạ
 
Anh Cường ơi, em là Nguyễn Thị Nha Trang-HUBT
Em đã được sắp xếp lịch phỏng vấn chưa ạ?
Hiện giờ em vẫn đang mong điện thoại từ anh!
 
Dạ, em xin đính chính lại một chút. Em vẫn thường xuyên theo dõi các thông tin trên diễn đàn và Website của SB nhưng em chỉ thấy danh sách của khu vực TPHCM còn khu vực HN thì chưa có, hơn nữa mấy hôm nay em xem comment trên diễn đàn ub em cũng được biết các bạn cũng như em chưa có thông tin gì mặc dù em cũng rất mong đợi tin tức từ chương trình. Hiện tại em đang làm thêm và đi học thôi ạ. Em chưa đi thực tập ngân hàng nào cả. Em cảm ơn thông tin xác nhận của anh.
 
Lịch của Nha Trang- Khắc Báu sẽ có thể vào chiều thứ 4 nhé, lịch ngày mai đã chốt xong hoặc cũng có thể chiều nay đấy,vì anh chờ phòng phỏng vấn trống sẽ gọi điện ngay

Bạn ở Cần Thơ ơi, sẽ được gọi vào sáng mai nhé 1 chị tên là Liên sẽ gọi điện thoại
 
Anh Cường ơi! Vui lòng cho em biết khoảng mấy giờ được khộng ạ? CN Cần Thơ - Đỗ Bảo Cường -PTKD
 
Các bạn cho minh hỏi một câu ngoài lề là: trong phần chữ kí trong hồ sơ điện tử của các ngân hàng có yêu cầu cần scan chữ kí hay là kí tên ( paint) không hay là bỏ trống, các bạn giúp mình với nhé. thanks.
 
Anh Cường ơi, e là Nguyễn T.Thu Nga - HUBT ạ, hôm nay chị Hà gọi điện mà chiều e nhỡ có lịch hẹn mất rồi nên chiều nay không thể đi được. Vậy em có được xếp buổi ngày mai không hay vào một ngày nào khác ạ?

Dạ,thanks anh Cường :D
E chờ điện thoại từ a!
Cố gắng nhé,phỏng vấn tốt nha :D
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên