SeABank SeABank Chi nhánh Huế tuyển dụng nhiều vị trí [25.04.2014]

B

badday03

Guest
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2100 CBNV trên toàn quốc.
SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 – nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định.
Bên cạnh đó, SeABank đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, “Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng và nhiều giải thưởng khác.

Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ kế hoạch Phát triển mạng lưới 2014 cho chi nhánh tại địa bàn Tp. Huế, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
TTVị trí tuyển dụngMô tả tóm tắt công việcYêu cầu
1Trưởng phòng Khách hàng SME&PROĐề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh trên thị trường Khách hàng SME&PRO.

Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu về doanh số và công tác phát triển khách hàng SME&PRO trên địa bàn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc 02 năm ở vị trí Phó phòng/Trưởng nhóm khách hàng SME&PRO tại các ngân hàng.
2Trưởng phòng Khách hàng cá nhânXây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng khách hàng cá nhân (KHCN).

Chịu trách nhiệm về doanh số (tín dụng, huy động, dịch vụ và phát triển hợp đồng trả lương qua tài khoản) và công tác phát triển danh mục khách hàng cá nhân của chi nhánh.
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Có 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc 02 năm ở vị trí Phó phòng/Trưởng nhóm khách hàng cá nhân tại các ngân hàng.
3Trưởng phòng Quản trị & Hỗ trợ hoạt độngTổ chức, điều hành và giám sát mọi hoạt động của Phòng Quản trị và hỗ trợ hoạt động nhằm hoàn thành các công việc được giao trong lĩnh vực: Hỗ trợ tín dụng của toàn Chi nhánh; Kế toán nội bộ của toàn Chi nhánh: Công tác hành chính, nhân sự, quản lý lao động của toàn Chi nhánh.

Kiêm vị trí Trưởng phòng kế toán tại Chi nhánh theo quy định tại Luật/ Chế độ kế toán hiện hành.
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 03 năm làm việc ở vị trí KSV Hỗ trợ tín dụng/ Trưởng phòng Kế toán Ngân quỹ, hoặc tương đương.
4Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân/SME/PROQuản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân/SME/PRO trong danh mục.

Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/SME/PRO.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm; Ưu tiên ứng viên người địa phương; Riêng với vị trí CV QLQHKH SME, Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các ngân hàng khác là một ưu thế.
5Chuyên viên phát triển kinh doanh (sản phẩm trả lương qua tài khoản)Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao về phát triển hợp đồng trả lương qua tài khoản, phát triển danh mục khách hàng cá nhân, tài khoản vãng lai, thẻ, các dịch vụ ngân hàng hàng ngày, huy động và tín dụng.

Tham gia nghiên cứu thị trường, đề xuất cải tiến sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng doanh nghiệp.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trực tiếp.

Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các ngân hàng khác là một ưu thế.
6Chuyên viên

Hỗ trợ hoạt động

(Chuyên viên kế toán)
Đảm nhận các công việc liên quan đến kế toán nội bộ tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo đúng quy định của SeABank.

Thực hiện hạch toán các hợp đồng trả lương qua tài khoản.
Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Có kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, chế độ kế toán của Bộ tài chính và NHNN, các chuẩn mực kế toán và chế độ báo cáo tài chính, thống kê. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán.
7Chuyên viên Hỗ trợ tín dụngĐảm nhận các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của SeABank: Thực hiện soạn thảo các hợp đồng, chứng từ liên quan tới khoản vay, phát hành bảo lãnh, chiết khấu giấy tờ có giá; Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với tài sản đảm bảo và quản lý hồ sơ khách hàng; Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, hợp lệ của hồ sơ tín dụng/bảo lãnh đã được phê duyệt; Thực hiện công tác kế toán tiền vay đối với các hồ sơ khách hàng; Làm thủ tục tất toán các hồ sơ tín dụng.Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc tương đương.

Nắm vững kiến thức, quy trình nghiệp vụ tín dụng;

Am hiểu về luật công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chuyên viên tín dụng hoặc vị trí tương đương tại ngân hàng.
8Trưởng nhóm Giao dịch viên

( Kiểm soát viên giao dịch)
Phát triển khách hàng nhằm tăng huy động, Western Union và các dịch vụ ngân hàng khác tại Chi nhánh.

Kiểm soát mọi hoạt động giao dịch kế toán và chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của nhóm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng.

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ưu tiên những kiểm soát viên giao dịch hoặc các vị trí tương đương.
9Giao dịch viênTrực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch.

Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng.
Độ tuổi từ 20 – 25, cao từ 1m60 trở lên đối với nữ, 1m70 trở lên đối với nam.

Tốt nghiệp hệ đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng

Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng; Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng.
10Nhân viên Chào đón Chào đón khách hàng và tư vấn khách hàng tiềm năng khi khách hàng tìm hiểu, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng (trực tiếp hoặc qua điện thoại);

Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng;

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN và Giám đốc Chi nhánh.

Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên.
Độ tuổi từ 20 – 25, cao từ 1m60 trở lên đối với nữ, 1m70 trở lên đối với nam.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng.

Có tố chất làm công tác dịch vụ khách hàng; Giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

Hiểu biết về tổ chức hoạt động của chi nhánh và kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng là một lợi thế
11Nhân viên Hành chính Nhân sựĐảm nhiệm công tác hậu cần tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc;

Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực hội sở thực hiện các nghiệp vụ nhân sự tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc;

Phụ trách hỗ trợ Công nghệ thông tin ở các chi nhánh không có Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật;

Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản trị và Hỗ trợ hoạt động và Ban giám đốc Chi nhánh;

Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Quản trị và Hỗ trợ Hoạt động.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Văn thư- Hành chính, Luật, Kế toán, Công nghệ thông tin.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hành chính, nhân sự từ 01 năm trở lên.

Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
[TBODY] [/TBODY]
Yêu cầu chung:

Nam, nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.

Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,

Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.


Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn/tuyendung

Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3 x 4.
Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi qua hộp thư : thuy.nt3@seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 25/4/2014, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết
[TBODY] [/TBODY]
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,654
Thành viên mới nhất
kyzsvaass968020
Back
Bên trên