- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ tín dụng
Nơi làm việc: Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 27/07/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia hỗ trợ xây dựng và triển khai các công tác vận hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động đội Quan hệ Khách hàng.
- Tham gia thực hiện phân tích và xử lý dữ liệu khách hàng và phân bổ dữ liệu khách hàng theo từng chiến dịch.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh nôi bộ của đội Quan hệ Khách hàng.
- Thực hiện đăng kí cấp/thay đổi/phân quyền user vào các chương trình nội bộ của SCB cho các CBNV.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo cấp trên.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..hoặc tương đương
- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên)
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích tổng hợp/thống kê, kỹ năng quản lí thời gian
DOWLOAD MẪU CV SCB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777