Phỏng vấn Techcombank ngày 24/09/2013

mình vừa nhận được mail tham gia phỏng vấn chương trình tuyển dụng các chức danh kinh doanh của techcombank, có bạn nào nhận được thư mời này không?
 
mình đi pv ở Tôn Đức Thắng, chị đó cho 1 chủ để thảo luận nhóm, thảo luận xong trình bày lại, chủ đề nhìu lắm, bóc thăm hên xui ak. Cuối buổi, chị ấy dặn nhóm mình kết quả sẽ có từ 1-3 ngày. các bạn nhóm khác thì được dặn check mail liên tục trong vòng 3 ngày
 
Hức. Pv xg thì c ấy bảo sẽ thông báo kq vào vong 2 trg tuần này. Nhg h vẫn chưa thấy j! :(
 
Lên là lên là lên...
Lên chỏm nhà là lên trốc nhà...
Chúc toàn bộ các bác mua may bán mắc !!!
Up lại giùm iêm với nghe.
 
Ngân hàng này lạ thật, hôm mail cho mình là đi phỏng vấn ngày 30/9(mail lúc 18h), đến 19h30 lại bảo vì lý do khách quan nên hoãn.

- - - Updated - - -

Mà phỏng vấn chức danh kinh doanh là làm gì đó mấy bạn ?
 
Đã bạn nào đi phỏng vấn hôm 25/9 nhận được tin nhắn đi pv vòng 2 chưa nhỉ?
 
chiều hôm 24/09 mình có đi pv nhóm vị trí GDV. Hôm sau mình nhận dc mail mời đi phỏng vấn tiếp vào ngày 1/10. có bạn nào giống mình không?

mình cũng đi pv hôm 24 xong về nhận đc tin nhắn là pv tiếp ngày 1/10 nhưng k ghi rõ, mình gọi lên phòng nhân sự hỏi thì bảo pv lúc 1h30 ngày 1/10, đã gửi mail rồi. nhưng mấy bữa nay mình check k thấy. Bạn có thể cho mình biết trong mail viết gì đc k?
 
hôm 25/9 mình đi phỏng vấn lần 1 rồi. nhưng chưa thấy gọi lần 2. mà thấy chị ấy bảo là trong tuần có kết quả.. Hic. bạn được gọi đi lần 2 chưa?
 
Ngân hàng này lạ thật, hôm mail cho mình là đi phỏng vấn ngày 30/9(mail lúc 18h), đến 19h30 lại bảo vì lý do khách quan nên hoãn.

- - - Updated - - -

Mà phỏng vấn chức danh kinh doanh là làm gì đó mấy bạn ?
giống mình,mình bị hoãn 2 lần lun nek, mình cũng k bít chức danh kinh doanh của techcombank là làm về cái j`, mình nộp GDV mà k dc gọi đi pv bùn gê, hiu hiu :(( :(( :((
 
Các bác ơi, em nhận được tin nhắn đến PV lần 2 của ngân hàng nè, 1/10 phỏng vấn, thấy bảo mang theo hồ sơ, ko biết hồ sơ công chứng gốc hay là hồ sơ phô tô nhỉ. Lần nay Tech làm ăn nhanh nhẹn ghê.

- - - Updated - - -

Bác nào PV trc chia sẻ kinh nghiệm nha, lần trc đã bất ngờ vê vụ PV nhóm rồi, k biết lần này có gì mới k ;))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên