Ôn thi vào VietinBank đợt 2 tháng 10/2013

Các anh chị nào có kinh nghiệm làm ơn cho em biết là nên ôn tài liệu nào để đi thi được không ạ? Theo em được biết có 2 phần thi trắc nghiệm Nghiệp Vụ và Tiếng Anh. Anh chị biết mong chỉ giúp em với. Em cảm ơn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Re: ôn thi vào viettinbank đợt 2 tháng 10/2013

Em cũng tham gia ứng tuyển vị trí GDV của Vietin đợt này nhưng không rõ lắm về nội dung thi nghiệp vụ vị trí này để ôn tập.
Anh/chị nào đã có kinh nghiệm thi tuyển (đặc biệt là làm bài trên máy tính) có thể gợi ý cho tụi em được không ạ?
 
Re: ôn thi vào viettinbank đợt 2 tháng 10/2013

A Le Hoang Nam-IT chắc làm VietinBank ^^ Cũng có nhiều cái hay khi làm Vietin mà. Đề thi nghiệp vụ thì như các đề thi khác. Còn tiếng anh thì hơi khoai sọ. Nó như kiểu thi trong sách Vĩnh Bá ngày xưa ý bạn ạ.
 
Re: ôn thi vào viettinbank đợt 2 tháng 10/2013

anh Johino ơi! vòng đầu thi tiếng Anh là hình thức thi viết đúng không anh?
 
Re: ôn thi vào viettinbank đợt 2 tháng 10/2013

thi tiếng anh là trắc nghiệm bạn nhé, thi nghiệp vụ thì trắc nghiệm và có thể là 4 đến 5 câu cuối của bài nghiệp vụ là trắc nghiệm có 1 ô trống để giải thích
 
VTB trước mình thi gồm 3 phần: Nghiệp Vụ; Logic; Tiếng Anh
Nghiệp Vụ thì m thấy nều thi cấp CN thì chủ yếu là trắc nghiệm thôi còn thi vào HQ mới là thể loại 4 - 5 câu giải thích.
LOGIC thì vs các bạn khác tn mình ko biết; chứ với mình thấy khó v~. thi CN thì là hình như 15 câu 20p, thi vào H0 thì là 30 câu 20p.
Tiếng Anh thì dài nhưng trình mình tiếng anh kém nên càng khó làm càng ngắn ( phang bừa ) :p
Còn vào vòng PV thì người khác đc bốc câu hỏi, m thì ko. các câu hỏi cũng chỉ loanh quanh vài câu thôi,
Chúc các bạn may mắn ! ^^
P/s : Theo ý kiến của mình, thì giai đoạn này khó khăn làm ngân hàng nào chẳng thế, mình chẳng có cơ hội lựa chọn cv mà cv nó chọn mình, đc đi làm là may mắn lắm rồi. NH nào cũng có cái này cái kia, VTB cũng ko phải ko tốt.
 
Mọi người ơi, ôn nghiệp vụ phải ôn những gì? Ngoài kế toán NH có cần ôn kế toán doanh nghiệp ko ạ? Em có phải ôn thêm mấy quy định trong tín dụng nữa không?
 
oimeoi, lo quá đi mất:(, sao có người bảo là thi 2 phần có người bảo thi 3, bạn mình còn nói có thi tin học. Mà vào VTB k thích hả các bác~X(
 
mới đây mình đi thi có 2 môn nghiệp vụ vs tiếng anh, tiếng anh thì khó v~ ra, 9 câu nghiệp vụ đúng sai có giải thích. bạn Hoangnam đừng có nói thế, vào được vietinbank đã tốt quá. đợt vừa rồi mình thi vị trí có 1 chỉ tiêu mà tận hơn 100 người, chưa kể các bạn rớt vòng hso. cố lên bạn, khó nhằn ra :3
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên