OceanBank OceanBank tuyển dụng nhiều vị trí tại các Phòng Giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh [30.04.2013]

Mình cũng nộp hsơ 2 lần rùi,lần trước cũng chẳng thấy hồi âm,thử thêm 1 lân nay nữa .Ráng đợi wa hết 30.4 xem sao.
 
Ngân hàng này ko thấy hồi âm gì cả. Ko biết lần nộp trước đã nộp được chưa nữa kia. Thôi thì lần này nộp tiếp cho chắc ăn. Thanks bạn na.
 
sắp tới hạn rồi, chờ đợi tháng 5 hi vọng cơ hội tới
NH này k có auto rep đâu các bạn nhé
 
Nộp ocean này có thư trả lời tự động lại k mọi ng, k em sợ là em gửi lỗi ý.
 
mình vẫn ko hiểu các NH ko có nhu cầu tuyển dụng thì cứ đăng tuyển làm gì, định PR cái j, chẳng lẽ là để muốn cho thấy là NH mình ngày càng phát triển nên cần thêm nhân lực chăng. Thực sự là đọc tin đăng tuyển của NH nào mà mọi người cứ nói là nộp rồi mất hút, rồi mới tuyển đợt trước chưa có kết quả giờ lại tuyển mà nản, chẳng muốn apply :|
 
thì các ngân hàng sợ mình đi vào lãng quên chứ sao. h có ai muốn nhắc tới ngân hàng đâu cơ chứ, toàn tiếng "tốt" cả. Cái việc tuyển dụng kiểu pr thì có từ rất rất lâu rùi, đâu phải bây giờ mới có. Mà kể cả như họ có tuyển thật đi chăng nữa, nhưng ứng viên k đáp ứng đc yêu cầu của họ thì coi như là k tuyển đc ng nào phù hợp trong số hàng trăm nghìn hồ sơ kia. Đó là quyền của họ mà. Nói chung bây giờ thông tin thì chả biết đâu mà lần. Cái việc đăng tuyển nào chưa tuyển xong đã tới đợt tiếp t nghĩ cũng có nguyên nhân của nó mà, nhân sự thay đổi soành soạch, nay đủ mai thiếu là chuyện bình thường mà bạn. cứ nộp và chờ đợi đi. Biết đâu 1 chút may mắn sẽ đến. Chúc bạn thành công!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên