OCB OCB Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7 tại Hồ Chí Minh [12.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
ocb4-2204.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Phú Nhuận)
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 12/12/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh các kênh tiếp nhận của OCB
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sản phẩm dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng nại của Khách hàng
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác/liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
  • Làm việc xoay ca (có ca đêm). Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV OCB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,514
Thành viên mới nhất
shivismith05
Back
Bên trên