LPBank NH Bưu điện Liên Việt tuyển dụng nhiều vị trí [15/11/2015]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
Địa điểmVị trí tuyển dụng
Chi nhánh An GiangChuyên viên Khách hàng
PGD Thoại Sơn chi nhánh An GiangChuyên viên Khách hàng
Chuyên viên Giám sát hoạt động
Chi nhánh Cà MauChuyên viên Giám sát hoạt động
Chi nhánh Bạc LiêuChuyên viên Giám sát hoạt động
Chuyên viên QHKH
Chi nhánh Đồng ThápChuyên viên Giám sát hoạt động
Chi nhánh Tiền GiangPhó Giám đốc kinh doanh
Chuyên viên Khách hàng
Chi nhánh Trà VinhTrưởng phòng Kế toán Ngân quỹ
Tổ trưởng Khách hàng
Chuyên viên Khách hàng
Chi nhánh Vĩnh LongChuyên viên Khách hàng
[TBODY] [/TBODY]
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2015
Chuyên viên Khách hàng
Mô tả- Tìm kiếm, phát triển, thiết lập quan hệ khách hàng
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Giám sát hoạt động, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầuCá nhân
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm tín dụng tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Chuyên viên Giám sát hoạt động
Mô tả- Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay, các báo cáokhác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
- Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
- Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao
Yêu cầuCá nhân :
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí như chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng… tại các Ngân hàng thương mại
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
- Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Tổ trưởng phòng Khách hàng
Mô tả- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách.
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Tổ khách hàng
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Yêu cầuCá nhân
- Tuổi:không giới hạn;
- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng thương mại, Tổ chức tài chính.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm. Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc và quản lý khách hàng.
Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh
Mô tả- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại Đơn vị
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý hoạt động kế toán ngân quỹ
- Hỗ trợ Giám đốc Đơn vị quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
- Công việc khác
Yêu cầuCá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinhnghiệm
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng.
Kỹ năng
- Quản lý, lãnh đạo, điều hành.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ
Mô tả- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm soát chi phí, hạch toán, kế toán nội bộ theo quy định của Ngân hàng.
- Kiểm soát và ký duyệt duyệt các giao dịch, chứng từ phát sinh tại Phòng và các báo cáo theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.
Yêu cầuCá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ tại tổ chức tín dụng khác hoặc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Quản lý Phòng Kế toán Ngân quỹ tại tổ chức tín dụng khác.
Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo.
- Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Hồ sơ
yêu cầu:
- Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của ( tại đây) Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc
(VD: Nguyen Van A – CVKH - An Giang)
- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
- Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc
(VD: CVKH - An Giang);
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
[TBODY] [/TBODY]
(Tin tuyển dụng NH Bưu Điện Liên Việt nhờ UB đăng tuyển)​
 
Chỉnh sửa lần cuối:
kinh nghiệm PV ở LVP của mình là nộp vị trí nào khi pv cũng bảo đủ rồi và offer sang QHKH :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên