Vietcombank Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam thông báo tuyển dụng tại Hội sở chính [21.10.2015]

Vuong Pham có vẻ năng động và hài hước, yên tâm, đang cao điểm triển khai Basel, cứ tích lũy dần kinh nghiệm sẽ có cơ hội :D
 
Ôi ngân hàng cứ lấy lí do ko có kinh nghiệm để loại thì đúng là triệt đường lun. Không được làm thì lấy đâu ra kinh nghiệm đây. :((
Có nhiều vị trí thì ko yêu cầu kinh nghiệm, nhưng đúng là có nhiều vị trí thì bắt buộc phải có kinh nghiệm. Như cái vị trí chuyên viên viết mô hình rủi ro mà lấy người ko có tí kinh nghiệm gì thì quả là rất khó, vì đến cái cơ bản là sản phẩm dịch vụ của ngân hàng ntn còn chưa nắm được, bảo phân tích rủi ro biết phân tích cái gì.

Vs cùng là 1 chức danh như Chuyên viên quan hệ khách hàng nhưng luôn có những cấp độ khác nhau, yêu cầu ở HO thường là cao hơn so với Chi nhánh, phải lấy người vào cái là làm được việc luôn, vì năm nào cũng phải nhận vài chục trường hợp là con em mới ra trường/mới đi du học về của các sếp/ các bác trên bộ/ các cụ trên trung ương rồi, nếu lại lấy thêm người mới tinh vào đào tạo thì khó lắm, ko đảm bảo được công việc.

Còn như em nói Ngân hàng lấy lý do không có kinh nghiệm để loại các bạn mới ra trường thì là phiến diện, vì trong 1 đợt tuyển dụng luôn có nhiều ứng viên thi tuyển, nếu đặt cạnh các bạn đã có kinh nghiệm thì rõ ràng việc các bạn không có kinh nghiệm là 1 điểm bất lợi, nếu ko có điểm nổi trội nào khác để bù đắp lại thì việc các bạn thua cuộc là điều khó tránh. Điều này sẽ luôn luôn xảy ra nếu bạn nhắm vào những vị trí tuyển dụng hot với nhiều người đăng tuyển.

--> Nói tóm lại là khi thi tuyển bị out đừng đổ lỗi cho nhà tuyển dụng vì bất kỳ lý do gì, về cơ bản việc tuyển dụng luôn rất công bằng, nếu bạn ko đủ tốt/ ko phù hợp thì bị out là điều hiển nhiên thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên