Ngân hàng giờ vào dễ hay khó?

E có rất nhiều bạn ko mất MỘT XU nào hay có bất kỳ mối quan hệ nào để vào làm việc BIDV, VCB hay Vietin và cũng chưa thấy có đứa nào không trụ được. Agri thì e không biết chứ 3 NH còn lại thi cử, tuyển dụng khá ổn, mặc dù tất nhiên là có góc khuất nhưng mà ai giỏi thì vẫn hoàn toàn có cơ hội bình thường. Tất nhiên, may mắn là yếu tố không thể không nhắc đến ở đây :D

Mình không nói 100% bạn vào những ngân hàng ấy đều đi cửa sau. Nhưng thường những trường hợp như vậy đôií với ngân hàng nhà nước thường không ít. có thể là 50:50 chẳng hạn, 1 nửa fair cho tất cả, như mình biết mỗi nhân viên trong ngân hàng thường có 1 slot giới thiệu người quen vô làm. Bản thân ngân hàng họ tự đặt ra rule đó thì khó tránh khỏi chữ tiền tệ & quan hệ để xin việc bạn ơi. Dù sao ở những ngân hàng tư như OCB hay SCB vẫn fair hơn.
Ý kiến của mình thôi, không có ý gì đâu bạn nhé!
 
Năm sau ra trường thì giờ nên thử xin đi kiến tập hoặc thực tập trước để lấy kinh nghiệm và làm quen trước với môi trường công việc sau này. Nếu sinh viên mới ra trường có kinh nghiệm sẽ được đánh giá cao hơn.
p/s: đi thực tập đừng mong có lương, chỉ cần người ta nhận mình vô làm không công cũng là tạo cơ hội làm sinh viên lắm rồi. Khuyên em của anh nên định hướng từ bây giờ kẻo ra trường rồi lại bỡ ngỡ
 
Cảm ơn các anh chị banker đã chia sẻ, mình cũng định hỏi xin bên phòng kế toán công ty của thằng bạn trước, vào cho nó thực tập, học hỏi trước, chứ giờ xin thực tập ngân hàng nghe nói cũng khó phải không?
 
Cảm ơn các anh chị banker đã chia sẻ, mình cũng định hỏi xin bên phòng kế toán công ty của thằng bạn trước, vào cho nó thực tập, học hỏi trước, chứ giờ xin thực tập ngân hàng nghe nói cũng khó phải không?
Ngân hang đang mùa tuyển dung thực tập sinh đó chị ( hay anh gì đó ). Nghe chị nói e chị học cũng giỏi, vậy chắc phẩy là đạt yêu cầu rồi.
 
MÌnh là gà nhà OCB được 5 tháng rồi, nói chung môi trường bên đây khá tốt. bênđây đang có chương trình Future Leader cho các bạn sinh viên năm cuối, còn vaì ngày nữa hết hạn rồi. Em anh có thể vào dc đấy
10704137_10152430818910899_7651370841345962896_n.png
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên