Nên nộp Online hay nộp trực tiếp tại các ngân hàng và công ty

nguyenvanquynh

Thành viên
Chào mọi người, mọi người có thể cho mình biết nộp hồ sơ qua mạng và nộp hồ sơ trực tiếp thì cái nào đem lại hiệu quả tốt hơn không?. Em nộp hồ sơ online khá nhiều nhưng vẫn chưa được gọi và cảm thấy rất lo lắng vì ra trường cũng được 6 tháng rồi mà vẫn chưa tìm được việc làm. Mong mọi người có thể chia sẻ ý kiến ? Thanks
 
Tùy yêu cầu của đơn vị tuyển dụng thôi bạn, nếu trong yêu cầu đưa ra cả 2 thì nên nộp online, trừ những vị trí nộp trực tiếp có lợi thế hơn:)
Xét cho cùng, nộp hồ sơ là để đến với vòng thi viết, nên đôi lúc cần đầu tư sao cho khôn ngoan:|
 
Chào mọi người, mọi người có thể cho mình biết nộp hồ sơ qua mạng và nộp hồ sơ trực tiếp thì cái nào đem lại hiệu quả tốt hơn không?. Em nộp hồ sơ online khá nhiều nhưng vẫn chưa được gọi và cảm thấy rất lo lắng vì ra trường cũng được 6 tháng rồi mà vẫn chưa tìm được việc làm. Mong mọi người có thể chia sẻ ý kiến ? Thanks

Cả 2 là tốt nhất em ạ. Ngoài ra thì trực tiếp > online.
 
nếu bạn ở gần thì nên nộp trực tiếp, còn ở xa thì nộp online
mà bạn thực sự nghiêm túc muốn thi thì nên nộp trực tiếp bạn à :)
 
mình cũng nộp ol mà chả được gọi..:(( chắc là sai bước nào rồi..:(
Bạn nghiên cứu thật kỹ mô tả công việc & yêu cầu công việc, sau đó điều chỉnh một chút thông tin trong CV cho phù hợp với vị trí công việc, tỷ lệ được gọi sẽ cao bất ngờ đấy:)
 
Cái này thì nên chia ra. Riêng ở ngành NH, mình nghĩ (sau 1 mùa kinh nghiệm "rải thảm" khắp hơn chục cái NH) là với 1 số NH tuyển dụng chuyên nghiệp, chú trọng nộp online như Đông Á, Tech, PG bank hay Maritime thì bạn có thể nộp online. Còn lại, với các NH khác, đặc biệt là các NH cỡ trung bình và nhỏ, thì bạn nên đến nộp trực tiếp "chắc ăn" hơn, chứ nộp online sợ mấy NH kia...ko check mail.
 
Thực ra nộp ol bạn phải phân biệt rõ hai hình thức nộp là
(1) Nộp trực tuyến thông qua website tuyển dụng của ngân hàng - Thông thường là điền vào form ngay trên mạng, cũng có ngân hàng cho phép bạn đính kèm thêm file từ máy tính của mình.
(2) Nộp bằng cách gửi hồ sơ thông qua email đến hòm thư tuyển dụng của ngân hàng, thông thường là dạng tuyendung@****.com với **** là tên ngân hàng.
Nộp trực tiếp là cầm bản cứng đến nộp trực tiếp tại ngân hàng.
Tùy theo ngân hàng mà cách thức nộp cũng như hiệu quả là khác nhau. "Big4" ngân hàng thì 100% là phải nộp bản cứng. Các ngân hàng TMCP khác thì chủ yếu là nộp ol, trong đó phổ biến nhất là nộp qua email. Trong số này thì một số quy định là bắt buộc phải nộp ol, nhưng cũng có NH cho phép nộp qua bản cứng. Một số ngân hàng thì bắt buộc phải nộp trực tuyến thông qua trang web (hình như là ACB, Đông Á, SeaBank hay TechcomBank gì đó mình không nhớ)
Về kinh nghiệm bản thân thì trường hợp nó bắt buộc nộp theo 1 hình thức nào đó thì mình buộc phải theo thôi. Còn nếu cho lựa chọn thì ưu tiên là (1) Email (2) Bản cứng (3) Trực tuyến. Tuy nhiên thông thường thằng nào bắt nộp bản cứng hay trực tuyến là mình cho out luôn, chả mất công làm gì, trừ trường hợp thật sự cần thiết. Lý do thì (1) bản cứng nộp tồn giấy, tồn tiền, tốn công đi nộp (2) chất lượng trang trực tuyến của ngân hàng cực lởm. Nộp qua email vừa đưa giản, vừa dễ spam =))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên