Nên làm tại TPBank hay Lienvietpostbank

Các bạn đang đi làm ở 1 trong 2 ngân hàng như tiêu đề có thể cho mình biết thêm môi trường làm việc tại TPbank và Liên Việt như thế nào được ko ạ, mình trúng tuyển vị trí Chuyên viên HTTD hội sở TPBank và CVQHKH tại Liên việt mà đang phân vân ko biết nên chọn làm bank nào, loại trừ về lương thì same same còn lại mình đang rất phân vân, Hỗ trợ thì làm back ko lo chỉ tiêu kinh doanh, các bạn tư vấn giúp mình với ạ.
 
bạn đã xem kĩ chế độ bên TP chưa, theo như mình được biết thì chi phí đào tạo là 3 triệu, học việc và thử việc là 8 tháng đấy, :)
Bên LV thì lương, thưởng khá ổn đấy :) Nhưng làm QHKH thì áp lực
 
Cảm ơn bạn nhiều nhé,mình đã đi làm 4 năm rồi nên k phải đaof tạo mà làm thử việc luôn, một bên là back một bên là sale,mình muốn tìm hiểu kỹ hơn vị trí sale của LV, bạn có thêm thông tin giúp mình được ko.
 
Thế thì mình ủng hộ bạn làm back hơn, chế độ lương thưởng bên LV mình không nắm được cụ thể lắm, bạn tham khảo ở các toppic thi tuyển và phỏng vấn tại ngân hàng LV í, sẽ cung cấp cho bạn được thêm nhiều thông tin í :)
 
Cảm ơn bạn nhiều nhé,mình đã đi làm 4 năm rồi nên k phải đaof tạo mà làm thử việc luôn, một bên là back một bên là sale,mình muốn tìm hiểu kỹ hơn vị trí sale của LV, bạn có thêm thông tin giúp mình được ko.
nếu con gái thì làm back đi chị, giờ sale cũng mệt lắm
 
Mình đang làm back và có lời khuyên cho bạn như sau:
+ Nếu bạn làm back TP thì k bị áp lực chỉ tiêu nhưng lương sẽ tăng chậm, cũng có thể nói có tăng nhưng cực kì ít (Vì bạn k chịu chỉ tiêu nên sẽ k có lương thưởng kinh doanh).
+ Còn nếu làm QHKH, bị áp lực chỉ tiêu nhưng sẽ đồng nghĩa vs mức lương bạn nhận đc sẽ tương xứng vs công sức bạn bỏ ra. Nhưng nếu bạn k hoàn thành chỉ tiêu thì tháng ấy bạn sẽ bị trừ một phần lương kinh doanh. Môi trường Liênviet cũng được, mình có bạn làm ở đó cả back lẫn QHKH đều khen, nhưng back ở Liênviet vẫn có chỉ tiêu, 3 tháng liên tiếp mà k đạt thì có thể sẽ out, tùy vào mqh với sếp.
Tất cả tùy ở bạn thôi, nếu bạn năng động, muốn bay nhảy thì nên chọn QHKH, muốn ổn định thì chọn back. Mình cũng làm back, và khi quen vc mình thấy công vc cũng k có gì, ngày nào xong ngày ấy, tối về k phải lo nghĩ, ăn ngủ khỏe, nhưng đi làm cũng mệt phết, tùy từng hôm. Chúc bạn sẽ chọn đc công vc phù hợp :)
 
Mình cảm ơn bạn rất nhiều đã đóng góp ý kiến cho topic của mình,đúng là sự lựa chọn nào cũng có cái giá của nó,do mình may mắn thoi,mình sẽ tìm hiểu kỹ thêm mình thấy nhiều người khen LV lắm.
 
Mình đang là cv qhkh cũng mới đậu hỗ trợ bên tpbank. Mà xin đi sếp giữ ghê quá, cứ bảo là chỉ tiêu sẽ hỗ trợ hết mình. Bây giờ làm mình khó nghĩ quá. Bạn nào cho mình lời khuyên gấp với. Hic
 
Bạn đang làm QHKH ở bank nào vậy? Theo mình thì bạn muốn làm gì thì nên theo cái đó, chứ thật sự giờ có thể là mình phát triển khách hàng tốt thì sếp quí đến lúc ko đạt chỉ tiêu triền miên là sếp lại khó chịu, chính sếp cũng bị chỉ tiêu mà, ko có gì đảm bảo bằng lời nói cả, theo mình là như vậy, có bạn nào làm chuyên viên QHKH tại Lienvietpostbank thì chia sẻ thêm kno giúp mình được ko ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên