Mình mới đi thi bên Eximbank về ^^!

baongoc12

Thành viên
Mình mới đi thi bên Eximbank về moh` lo lắng quá...cảm thất bài nghiệp vụ hem okie...cho mình hỏi có bạn nào đi thi bên Exim chung với mình ngày 18/09/2012 vừa qua hem???

Nhắc nhở: Viết Tiếng Việt chuẩn đi bạn ơi!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hic hic mình theo học kinh tế ngân hàng nhưng mà lại thi bên công nghệ thông tin hài giờ thì qua mảng Game java thời gian học kinh tế ngân hàng như kiểu học văn hóa xã hội ý :-S bạn chủ top đi thi làm bài có tốt không
 
Bạn có thể cho biết là bạn thi chi nhánh nào và ở đâu được ko. Cảm ơn bạn nhiều!
Mình mới đy thi bên Eximbank về moh` lo lắng quá...cảm thất bài nghiệp vụ hem okie...cho mình hỏi cóa bạn nào đy thi bên Exim chung với mình ngày 18/09/2012 vừa qua hem???
 
Mình thi vào chi nhánh Chợ Lớn bạn ah!Hội sở ra đề...hyc...hyc...đề hum bữa khó quá...mình chỉ làm theo những kiến thức mình học thui ah...viết đại...hem pik đến bao giờ mới có kết quả nữa...^^!Bạn cũng thi lun hả???
 
Bạn có thể chia sẻ đề mà bạn vừa thi được không?
Bạn viết ngôn ngữ xì tin nhỉ ;))
 
đúng rùi bạn ak^^!hum đó thi gấn 100 người...đề tiếng anh dài kinh khủng^:)^
 
Thế đã được gọi đi phỏng vấn chưa, người ta hẹn bạn bao lâu lạ gọi điện?? Tớ thi hôm 15/9 hehe nhưng mà làm bài cũng xạo xạo trong đó không à :(
 
mimeo: chưa gọi bạn ơi...tớ cũng làm bịa hem ak^^...bạn thi hum 15/09 là bên TDDN phải hem bạn???chắc đợt của bạn gọi đt trước tớ ùi...bạn được gọi đy pv chưa???
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên