MBANK vs Vietinbank, which one?

Mình vừa trúng tuyển vàohội sở cả MB và vietinbank. Giờ phân vân ko bít chọn cái naò giờ???. Các ubers cho ý kiến nào :)??. Ngân hàng nào lương thưởng và điều kiện lam̀ việc tốt hơn hả mọi người???
 
Re: MBBANK vs Vietinbank, which one?

Ai nói bây h VietinBank hơi nhà nước chút nào, xông pha như ai đó bạn.

Mình nói Vietinbank nhà nước là vì những lý do sau:
- Chế độ đãi ngộ đa số vẫn bình quân chủ nghĩa, chưa có sự phân hóa rõ rệt. Ở khối cổ phần, đãi ngộ đối với những người tài ở một mức khác hẳn.
- Môi trường làm việc: Có cải thiện so với trước đây, tuy nhiên, vẫn có một điều gì đó khiến mọi người phải e dè khi nói lên 1 điều gì đó. Nói chung là cảm giác ko thân thiện lắm.
- Cơ hội thăng tiến: Mặc dù ở ngân hàng nào cũng nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ, bốn mới là trí tuệ nhưng ở Vietinbank điều này rõ ràng hơn.
 
Các bạn thấy có vẻ chuộng các bank nằm trong Top 4 nhờ ... mình thấy đi làm ở các bank này cơ hội để đc học hỏi kn và phát triển ko cao ... được cái ổn định và lương thưởng cũng tốt hơn các bank TMCP # nhưng nếu còn trẻ có nhiều nhiệt huyết thì nên tham gia vào các bank nhỏ trước đặc biệt là các khối /phòng /ban bộ /phận trực thuộc H.0 để tạo nền tảng tốt cho sự fát triển về sau :D đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của mình sau 1 thời gian chưa quá dài vào làm tại bank :D
 
- Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe THÀNH CÔNG

- Địa điểm sát hạch của các trung tâm đào tạo lái xe ô tô

- Sát hạch viên trực tiếp giảng dạy

- Học và thi ngay tại trung tâm - cam kết đầu ra



LH: 093.785.9665 - Minh Tú - phòng tuyển sinh và đào tạo
 
Cá nhân mình làm tại MB QN đã 2 năm kể từ khi ra trường, thì mình nghĩ bạn nên chọn MB. Mình thấy môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cviec, bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến nếu có năng lực. Mỗi khoản là làm hơi vất vả chút, mà giờ thì ngân hàng nào cũng vậy thôi. Ý kiến cá nhân mình cho là vậy.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên