MB MB tuyển dụng Giám đốc Quan hệ Khách hàng FDI Hàn Quốc - Khối Khách hàng Lớn (CIB) tại Hà Nội [20.5]

MB

NH TMCP Quân Đội
Nhân viên
Super Mod
MB-tuyen-dung-9.jpg


Nơi làm việc:
Hà Nội
Khu vực: Khu vực Hội sở
Vị trí: Cán bộ quản lý
Nghề nghiệp: Ngân hàng
Chức danh: Giám đốc Quan hệ khách hàng
Ngày hết hạn: 20/05/2017

1. Mô tả

- Tác nghiệp, hỗ trợ, tư vấn cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho KH FDI Hàn Quốc thông qua việc thực hiện cấp hạn mức, xử lý các đề xuất cấp bảo lãnh, TTQT, ngoại tệ, tín dụng, tiền gửi…., xây dựng chinh sách khách hàng đối với các CN trong phạm vi được phân giao nhằm mục tiêu đạt kế hoạch kinh doanh được giao.
- Quản lý danh mục khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng sinh lời của nhóm KH FDI Hàn Quốc trong phạm vi được phân giao nhằm đề xuất nội dung chương trình làm việc, hướng phát triển, khai thác KH FDI Hàn Quốc hiệu quả hơn để thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình kinh doanh theo sự phân công của cán bộ quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm KH FDI Hàn Quốc trực thuộc phạm vi được phân giao.
- Thực hiện phân tích, đánh giá các lĩnh vực ngành nghề và/hoặc sản phẩm dịch vụ cung cấp để nhận định, đề xuất hướng khai thác, quản lý khách hàng FDI Hàn Quốc hiệu quả nhằm mục tiêu hoàn thành kế hoạch kinh doanh .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Interact, support, consult and provide banking products and services to Korean customer including account services, payment service, credit & trade financing, deposit and foreign exchange services, etc. Develop specific policy for each customer within the assigned work allocation in order to achieve business goal.
- Manage the client portfolio, business performance and the profitability of the Korean Customer Group to propose the working plan and direction to utilize all the services provided to the customer in order to improve the business performance efficiency.
- Participate in developing and implementing business plan as per assignment by manager to improve the performance of Korean Customer Group.
- Take care of the Korean Customer Group in assigned Branches/Regions/Areas in order to maintain, develop the relationship as well as to improve the benefit from the customer.
- Analyse, assess business lines and/or products, services to identify and propose the higher management the direction and effective way of managing the Korean customers to compelte the assigned business target.
- Perform other tasks as assigned by the manager.

2. Yêu cầu công việc

- Là người Hàn Quốc, thông thạo tiếng Việt.
- Độ tuổi: < 40 tuổi.
- Trình độ tối thiểu Đại học, chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế.
- Hiểu biết về đầu tư nước ngoài (FDI).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point …).
- Đã làm việc tại Ngân hàng Thương mại/ hoặc đã làm việc tại các doanh nghiệp FDI.
- Hiểu rõ về văn hóa, kinh tế, đầu tư Hàn Quốc.
- Kỹ năng thuyết trình, chịu áp lực công việc, đi công tác dài ngày …
- Korean who speak Vietnamese fluently.
- Age: < 40 years old.
- Degree: Bachelor, major in Finance, Banking, Economy....
- Great knowledge about foreign direct investment (FDI).
- Proficiency in computer skills (Word, Excel, Power point..).
- Working experience in commercial banks/FDI enterprises.
- Wide knowledge about Korean culture, economy and investment.
- The ability to do presentations, to work under pressure and to go on business trips...

3. Nộp hồ sơ trực tiếp: TẠI ĐÂY
* Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến:


* Hướng dẫn nộp hồ sơ qua email trong trường hợp không nộp được hồ sơ trực tuyến:

- Download file khai báo thông tin ứng viên theo link: https://goo.gl/mF0jqW
- Download file hướng dẫn nộp theo link: HD nop ho so qua email.pdf

MB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên