1 năm nữa quay lại topic này và nói lên cảm xúc của e sau khi đọc lại những dòng này nhé =)))
Cuộc đời đâu có nhiều màu hồng như thế =))
Mỗi cây mỗi hoa mỗi người mỗi tính nên số phận cũng đâu ai giống ai, ngần ấy thời gian thôi cũng đâu biết đc người khác đã trải qua chuyện gì. Nhưng nếu anh quan tâm đến thế thì OK. Hẹn câu trả lời của em năm sau. Ah! "Mà em thích cái cách cười của anh", cũng cám ơn anh đã cho em thêm tí động lực. Em sẽ trả lời câu hỏi của anh vào ngày 7/5/2016 nhé. Em còn nhớ anh có cmt kêu "ng` trong cuộc còn chưa biết thế mà ở đây phân vs chả tích" em chưa ra trường nhưng phân tích của em chắc h anh cũng biết là đúng hay sai rồi phải không ?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
môi truờng lý tuởng là tan làm đi thẳng về nhà với vợ, chơi với con :p
Ôi hẳn là người đàn ông lý tưởng :p
Chả bù cho anh hai mình, tan làm thì thích giao lưu ăn uống chơi bời vs mọi người cơ. Bảo là còn trẻ, thích hưởng thụ khám phá cuộc sống :)
 
từ lúc ra trường tôi đã làm ở mb được 2 năm. giờ thì nghỉ rồi :D
Mặt tốt:
+ Chế độ ok,
+ sau 3 năm làm việc cố gắng sẽ được hipo (tiềm năng) là có nhiều.
+ nghỉ rồi đi đâu làm cũng cảm thấy tốt (nghe chửi nhiều quá rồi giờ đi đâu cũng chịu được :))
 
Thế mình có nên bỏ môi trường thế để sang Mb ko :(
Nếu bạn muốn có cuộc sống an nhàn, ngày qua ngày thì nên ở lại chỗ cũ.
Còn nếu bạn muốn có cuộc sống thăng hoa rồi vụt tắt, nỗ lực và bất lực, chán nản đến nỗi khi xin nghỉ phép mà cũng ko được yên thì MB là nơi để bạn thử sức hehe
 
Có kết quả RM khu vực phía Nam rồi. Chắc mai sẽ có nốt GDV thôi. Đúng là MB xếp lịch trao đổi vào ngày 6/16/26 nhỉ? Chúc các bạn GDV may mắn nhé! :)
 
các bạn cho mình hỏi , mình đang thử việc tại 1 ngân hàng khác được hơn 1 tháng và trước đó mình chưa làm đâu cả thì có cần giấy xác nhận thông tin nhân sự không nhỉ :(
 
Mấy bạn ới,mấy cmt của mấy bạn làm mình có cảm tưởng MB khủng khiếp lắm thế. Thông qua thông tin bạn bè , mình đều được cho biết là MB thực sự là môi trường tốt mà. có lẽ nào là cũng tùy chi nhánh.
:oops:
Tiện thê cho mình hỏi mấy bạn đã được trao đổi chế đọ 1 tí, MB có thông báo cho minh thời gian đào tạo không? Với cả là có cho mình thời gian để sắp xếp ở chỗ làm cũ hay không nữa
 
Dạ, em là em thích nhất cái vụ thăng tiến, làm cực tốt 3 năm sau lên TP, đánh giá cá nhân thì trưởng nhóm, truong phòng, GĐ nên tính ra cũng công bằng phết, môi trường như vậy làm nó mới máu đc, lúc nào cũng phải cố gắng, ko là thua ngta trừ lương nữa, mà thua ngta khi mình đã nổ lực hết mình thì cũng đc cơ hội xem lại bản thân tại sao rồi lại sữa tiếp tục cố gắng nói chung nghe trao đổi em thấy đúng với mong muốn của em, :)
Đọc nhiều chuyện cổ tích và ngây thơ giai đoạn cuối chưa kể ảo tưởng
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên