Mai đi trao đổi chế độ về, chúng mình lại bàn về chuyện môi trường lv, chỉ tiêu, lương, thưởng nhể
 
Những gì tôi suy đoán 100% đúng hết nhé. 1 số khu vực tỉnh tuyển có hạn nên 1 2 người fail nhưng tôi dự đoán 99% đậu là chính xác nhá. Ai khu vực HCM trên ub điểm danh đê. Kaka. Vui đến mức phải nhảy cửng lên như thằng khùng. Kaka
Làm vị trí gì thế hở? :p
 
Doanh nghiệp :), mà tui vẫn thắc mắc sao có người 93 mà đc làm KH lớn là thế quái nào?
Tui thì thắc mắc sao khcn đều là những ng có kinh nghiệm và chỉ có 9 mem hà, còn lại mới toe vô doanh nghiệp hết, tầm hơn 20 mem, hơn gấp đôi
 
Mọi người có số phòng nhân sự Hội sở MB ko ạ? Mình cần gấp để báo là không kịp ra Hà Nội dự buổi trao đổi chế độ
 
Biết là mai lên trao đổi chế độ sẽ biết nhưng vẫn tò mò là bao giờ đi làm nhỉ các bạn nhỉ, hihi:p?
 
Chúc mừng các bạn đã pass MB, sáng nay tớ cũng nhận được tin nhắn trao đổi chế độ. Tớ đang phân vân quá, chia sẻ lên đây để xin lời khuyên từ mọi người.
Hiện tại tớ đang thử việc tại SHB, chế độ đãi ngộ khá tốt, môi trường ổn, áp lực vừa phải. Theo các bạn có nên sang MB không? Chắc chắn sẽ áp lực hơn, đãi ngộ nhỉnh hơn (một chút thôi). Môi trường thì tớ nghĩ tùy chi nhánh. Với cả ngoài đi làm tớ cũng muốn có chút thời gian để làm những việc khác nữa, ko quá bị cuốn vào công việc. Bạn nào cho mình lời khuyên với!!!
Mai bn cứ lên nghe chế độ thử thế nào, đc phân về chi nhánh nào.
Về thời gian riêng thì tớ nghĩ shb nhỉnh hơn. MB nổi tiếng là về trễ lắm nhé, tớ cũng mún dành tg học thêm vài thứ, nhưng chắc ko có tg rồi, bù lại thì ở mb đc rèn luyện ổn hơn. Tuỳ vào sự ưu tiên, mục tiêu gần của bn là gì thôi :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,578
Số bình luận
528,097
Tổng số thành viên
351,877
Thành viên mới nhất
Khaminh2069
Back
Bên trên