Lời muốn nói: FROM ... TO... :X

FROM: all
TO: Mr. Nguyễn Tấn Dũng :D
"đề nghị tăng lương, tạo công ăn việc làm, thúc đẩy kinh tế phát triển...";))
 
FROM: all
TO: Mr. Nguyễn Tấn Dũng :D
"đề nghị tăng lương, tạo công ăn việc làm, thúc đẩy kinh tế phát triển...";))
From: me
To: Mr_bank
Cái này để sau đi bác, hôm nay là cuối tuần & là ngày "đau khổ" của ae mình mà:-ssb-(
P/s: Em biết bác roy nhé:>. Bác có ý kiến gì vs chị em chưa?:D
 
From: Tôi
To: Tôi
Cố gắng lên, không có gì là không thể
From: Tôi
To: My GL
:x :x :x :x :x
 
From: Me
To: My Colleagues that I used to know (HBN and KT)

Judging somebody with me is the hardest thing ever, but I guess it is the easy thing for you guy. To understand someone, couple months or year to get along is no matter, what's important is that you can read his/her personallities through actions. Unfortunately, you guy made critic about somebody by their soft-soap, their talk. Think again,

Some words for you two.
 
From: Tớ
To: Mùa thu yêu dấu 2012

Mùa thu à, cậu đợi tớ chút đi, đừng có phũ phàng dứt áo ra đi nhanh như thế, tội tớ lắm. Tớ còn chưa đi chơi hết cùng cậu, còn bao nhiêu là kế hoạch chưa hoàn thành, cậu đi rồi tớ biết phải làm sao? Ai cũng yêu thương cậu hết, từ những người lạnh lùng cho tới khó tính đều biết cậu dễ thương lắm mà. Hà Nội cũng đẹp hơn vì có cậu đấy, nhớ tới cậu, nghĩ tới cậu, viết về cậu nhưng tớ còn chưa có nhiều kỉ niệm về cậu, cậu đi nhanh làm tớ cũng nhanh phải bước vào cuộc sống bộn bề lo toan, vội vã, tấp nập ngoài kia, tớ thật không muốn. Chỉ cần cho tớ thời gian, tớ sẽ sẵn sàng cho điều đó nhé!

P/S: Chị gió làm ơn gửi nhanh nhanh hộ em bức thư này, cẩn thận đừng để bạn mùa đông thấy, bạn ý hung dữ lắm:) Yêu chị thật nhiều<3
 
From: Tôi
To: Tôi và một nửa Việt Nam
Chúc tôi và 1 nửa Việt Nam đặc biệt là các chị, các bạn nữ trong gia đình UB một ngày cuối tuần thật hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.
 
From : người ở gần
To: người ở xa

Anh, đôi khi có những khó khăn và trở ngại thì con người ta mới mạnh mẽ và trưởng thành hơn phải ko anh ? Em ko biết điều đó có đúng hay không, nhưng khi em đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống để tiếp tục tìm cho mình một công việc mới, phù hợp hơn, thì.. em nhận ra, tình yêu của anh ko còn như trước nữa. Nều trước kia anh ngưỡng mộ vị trí công việc của em bao nhiêu thì bây giờ anh thương hại cái sự thất nghiệp của em bấy nhiêu. Anh bòng gió xa gần về sự ngưỡng mộ của anh với những cô gái có tương lai tươi sáng hơn em. anh đưa ra rất nhiều lý do với cùng một chủ đề: "anh bận".

Đôi khi, em nhận thấy cuộc sống vẫn tồn tại đâu đó 2 từ " tàn nhẫn". Tình yêu còn tồn tại trên cuộc đời này không anh ơi, ngay khi anh dùng lý do này, lý do kia, em thương anh vì em đã khiến anh phải bối rối như thế.

Em đã và đang nỗ lực để khẳng định tương lai của bản thân mình, với năng lực và sự cố gắng bền bỉ, em tin mình sẽ thành công. Em còn gánh nặng gia đình, còn trách nhiệm với gia đình và bản thân. Mọi sự cố gắng rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, em vẫn tin như thế.

Em chúc anh luôn thành công trên con đường anh đi, và hạnh phúc với người con gái anh chọn.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
From: "tớ"
To: "cậu"
Hình as tớ đã đánh mất... cậu khó hiểu...hay tại tớ k hiểu??? mất rùi...tại tớ thui( uhm...đã bgio là của mình đâu mà gọi là mất nhỉ)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên