cocghe266

Administrator
Địa điểm:

- Chi nhánh Đồng Nai
- Chi nhánh An Giang
- Chi nhánh Bình Dương
- Chi nhánh Kiên Giang
- Chi nhánh Long An
- Chi nhánh Cà Mau
- Chi nhánh Cần Thơ

1. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Giao dịch viên


Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-004

Mô tả công việc:
  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
  • Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
  • Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Dưới 28 tuổi.
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng A trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu.
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tải tại đây) trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Giao dịch viên – Cà Mau).
  • Đặt tên tiêu đề email: Địa điểm làm việc – Vị trí ứng tuyển (VD: Giao dịch viên – Cà Mau);
 
Sao không ai bình luận gì ở đây vậy nhỉ, các bạn ko nộp hồ sơ ngân hàng này hả?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên