cocghe266

Administrator
Địa điểm: Bến Tre, Tiền Giang

1. Chuyên viên Khách hàng


Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Chuyên viên Giám sát Kinh doanh


Mã vị trí: JP.CN-QLTD-005

Mô tả công việc:
  • Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
  • Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
  • Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
  • Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu:


  • Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tải tại đây) trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng – Bến Tre).
  • Đặt tên tiêu đề email: Địa điểm làm việc – Vị trí ứng tuyển (VD: Chuyên viên Khách hàng – Bến Tre);
LienVietPostBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,643
Thành viên mới nhất
byker159
Back
Bên trên