cocghe266

Administrator
1. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Chuyên viên Giám sát hoạt động

Mã vị trí: JP.CN-GSKD-005

Mô tả công việc:
  • Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
  • Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
  • Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
  • Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Kỹ năng
Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu:
  • Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
  • Tải Đơn ứng tuyển tại đây
  • Đặt tên file Excel Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí dự tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng – Hà Nam).
  • Đặt tên tiêu đề (Subject) email: Vị trí dự tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Hà Nam);
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/10/2014


LienVietPostBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên