LPBank LienVietPostBank - PGD Mỹ Đình tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng [31.01.2013]

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

Chuyên viên Khách hàng:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu chung công việc

Cá nhân:

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, cấp tín dụng

Kỹ năng:

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Phòng Giao dịch Mỹ Đình).

Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2013

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.


LienVietPostBank
 
ô PGD Mỹ Đình được tách riêng ah? Chứ đợt tuyển chuyên viên khách hàng làm việc tại Hà Nội mới kết thúc cách đây không lâu mà???
 
Cứ thấy tuyển CV QHKH là mình tránh xa. Huy động 2 tỷ/2 tháng thử việc thì đào đâu ra tiền b-(
 
Mọi người cho mình hỏi làm sao add ảnh chân dung như trong đơn ứng tuyển yêu cầu? Có bạn nào làm được giúp mình nha. Thank you for everything!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên